X

ดาวตลก ต๊ะติ๊งโหน่ง ขอบคุณผู้ใจบุญบริจาคอาหารเลี้ยงสุนัขกว่า 400 ตัว หลังออกมาขอความช่วยเหลือ

ปทุมธานี ดาวตลก ต๊ะติ๋งโหน่ง ขอบคุณผู้ใจบุญบริจาคอาหารเลี้ยงสุนัขกว่า 400 ตัว หลังออกข่าวขอความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายประพาส ศรีอ่อน หรือตลกชื่อดัง ต๊ะติ๊งโหน่ง ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่มีรายได้จากงานแสดงตลก จนกระทั่งไม่มีเงินซื้อข้าวสารอาหารเม็ดเลี้ยงดูสุนัขที่เลี้ยงไว้กว่า 400 ตัว​ วอนสื่อมวลชนช่วยเป็นกระบอกเสียงถึงผู้ใจบุญร่วมบริจาคช่วยเหลือสุนัขนั้น

ความคืบหน้า วันนี้ (18 เมษายน 63) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 51/27 หมู่ 1 หนองเสือสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านนายประพาส ศรีอ่อน อายุ 55 ปี หรือ ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง และ อดีตผู้กำกับหนังดังหลายเรื่อง อีกครั้งหลังทราบข่าวว่าภายหลังสื่อมวลชนได้มีการเสนอข่าวไปแล้วได้มีประชาชนที่ใจต่างนำอาหารเม็ดมามอบให้แก่น้องหมาตลอดจนผู้ใจบุญยังได้มีการส่งอาหารเม็ดมาทางรถรับจ้างขนส่งเพื่อมอบให้แก่น้องหมาที่บ้านหลังดังกล่าวนี้อีกด้วย

นายอภิชาติ อภิรติชน อายุ 46 ปี กล่าวว่าเดินทางมาจากวงเวียนใหญ่ หลังจากทราบข่าวจากสื่อว่าสุนัขที่ตลกดังเลี้ยงดูอยู่กำลังจะอดตาย ซึ่งตนเองเข้าใจและห่วงใยสุนัขเหล่านี้เป็นอย่างมากในสภาวะในตอนนี้ขณะที่คนยังอดเลย จึงได้นำอาหารเม็ดมามอบให้จำนวน 6 กระสอบตามที่เราช่วยได้

ด้านตลกดัง ต๊ะติ๊งโหน่ง ได้กล่าวว่าต้องกราบขอบพระคุณผู้ที่ใจบุญทั้งหลายที่มีเมตตาต่อสัตว์ที่ได้นำข้าวสารอาหารเม็ดมามอบให้ทั้งมาด้วยตัวเองหรือส่งมาให้ก็ตาม โดยในขณะนี้ตนเองยังต้องการข้าวสารอาหารเม็ดอยู่อีกจำนวนมาก เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อยู่จึงไม่มีงานการแสดงหรือเล่นตลก แต่หากว่าสถานการณ์ดีขึ้นแล้วตนเองสามารถรับงานได้ก็ก็สามารถเลี้ยงดูเองได้ดังนั้นหากผู้ใจบุญท่านใดต้องการบริจาคข้าวสารอาหารเม็ดก็สามารถติดต่อตนเองได้โดยตรงที่เบอร์โทร 089-481-0635 ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี