X

ตลก ต๊ะติ๊งโหน่ง วอนผู้ใจบุญบริจาคข้าวสารอาหารเม็ดช่วยเหลือสุนัขที่เลี้ยงดูกว่า 400 ตัว

ปทุมธานี ดาวตลก ต๊ะติ๊งโหน่ง วอนผู้ใจบุญบริจาคข้าวสารอาหารเม็ดช่วยเหลือสุนัขที่เลี้ยงดูกว่า 400 ตัว

วันที่ 16 เมษายน 63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายประพาส ศรีอ่อน หรือตลกชื่อดัง ต๊ะติ๊งโหน่ง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่มีรายได้จากงานแสดงตลก จนกระทั่งไม่มีเงินซื้อข้าวสารอาหารเม็ดเลี้ยงดูสุนัขที่เลี้ยงไว้กว่า 400 ตัววอนสื่อมวลชนช่วยเป็นกระบอกเสียงถึงผู้ใจบุญร่วมบริจาคช่วยเหลือสุนัข

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 51/27 หมู่ 1 ต.หนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ซึ่งภายในบ้านพบสุนัขจำนวนมากโดยมีนายประพาส ศรีอ่อน อายุ 55 ปี หรือ ตลกบ้าหมาตะติ้งโหน่ง และ อดีตผู้กำกับหนังดังหลายเรื่อง กำลังให้อาหารสุนัขอยู่ภายในบ้านพัก

โดยตลกดัง ต๊ะติ๊งโหน่ง ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ส่งผลให้ตนเองได้รับผลกระทบโดยไม่มีงานแสดงตลกหรือแสดงหนังต่างๆ จนไม่มีรายได้มาเลี้ยงดูสุนัขที่ตนเองเลี้ยงไว้กว่า 400 ตัวที่ตอนนี้ไม่มีเงินซื้ออาหารให้สุนัขได้กินและกำลังจะอดตายอยู่ในขณะนี้

ที่ผ่านมาตนเองได้รับเลี้ยงสุนัขมาโดยตลอดกว่า 20 ปีเนื่องจากเห็นว่า พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9) ท่านทรงมีเมตตากับน้องหมามาโดยตลอด ซึ่งตนเองจึงคิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อประเทศชาติบ้างดังนั้นจึงได้รับสุนัขตามข้างทางมาเลี้ยงดูแลเอาไว้กว่าพันตัว ซึ่งปัจจุบันนี้ได้ตายไปเป็นจำนวนมากเหลืออยู่ประมาณกว่า 400 ตัวที่ยังดูแลอยู่ ซึ่งตนเองภาคภูมิใจมากที่ได้ทำความดีตามคำพ่อสอนเดินตามรอยพ่อมากว่า 20 ปีแล้ว

ดังนั้นจึงฝากวอนสื่อมวลชนช่วยเป็นกระบอกเสียงวอนไปถึงผู้ใจบุญช่วยบริจาคข้าวสารหรืออาหารเม็ดเพื่อช่วยสุนัขจำนวนมากที่กำลังจะอดอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ตนเองอยากได้แค่ข้าวสารหรืออาหารเม็ดเท่านั้นหากผู้ใจบุญท่านได้ไม่สะดวกมาบริจาคที่บ้านแห่งนี้สามารถซื้อเตรียมไว้ได้เลยตนเองจะขับรถไปรับถึงที่โดยสามารถติดต่อตนเองได้โดยตรงที่เบอร์โทร 089-481-0635 ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี