X

ชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่ รพ.สต. 11 แห่ง

ปทุมธานี ชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ 11 แห่ง

 

วันที่ 15 เมษายน 2563 ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางเตย จังหวัดปทุมธานี นายวัฒนา สุจิตรานุรักษ์ ประธานชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายอรรถพล อรุโณรส กรรมการฝ่ายประสานงาน และคณะกรรมการ ได้นำเครื่องครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ในจังหวัดปทุมธานี ทั้งหมด 11 ตำบล โดยมีตัวแทนแต่ละตำบล มารับ 1. รพ.สต.บางเตย ม.1, 2. รพ.สต.บางเตย ม.5, 3. รพ.สต.บางโพธิ์เหนือ, 4. รพ.สต.สามโคก, 5. รพ.สต.กระแชง, 6. รพ.สต.บางกระบือ, 7. รพ.สต.ท้ายเกาะ, 8. รพ.สต.คลองควาย, 9. รพ.สต.บ่อเงิน, 10. รพ.สต.คูขวาง, 11. รพ.สต.คูบางหลวงหมู่ 1

นายวัฒนา สุจิตรานุรักษ์ ประธานชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ซึ่งทางชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้วได้เล็งเห็นความสำคัญของคณะแพทย์ รพ.สต. และ อสม.ในพื้นที่ในจังหวัดปทุมธานีนั้น จะต้องออกให้บริการประชาชนตามชุมชนต่างๆ และเผชิญกับกับสภาวะโรคระบาดโควิด-19 เป็นด่านแรก

ทางชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงได้มีสมาชิกชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว ร่วมกันบริจาคและซื้อ เครื่องครุภัณฑ์ทางการแพทย์ มามอบให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ทั้งหมด 11 ตำบล โดยมี 1. หน้ากากอนามัยแบบ 3 ชั้น กล่องละ 50 ชิ้น จำนวน 11 กล่อง, 2. หน้ากาก N95 จำนวน 55 ชิ้น, 3. แว่นตาเซฟตี้ จำนวน 22 ชิ้น, 4. หน้ากากแบบเต็มหน้าสำหรับแพทย์ จำนวน 55 ชิ้น 5. ชุดป้องกันเชื้อ จำนวน 22 ชิ้น, 6. เครื่องวัดอุณหภูมิแบบยิงหน้าผาก จำนวน 1 เครื่อง

พร้อมทั้งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ทั้งหมด 11 ตำบล และเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดี ส่วนด้านน.ส.วรนุช วงษ์จำนงค์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ได้กล่าวขอบคุณคณะชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้วที่ได้นำครุภัณฑ์ทางการแพทย์มามอบให้และจะนำอุปกรณ์ที่ได้รับมอบในครั้งนี้ไปใช้ ในการปฏิบัติงาน และมอบให้กับผู้มาใช้บริการในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี