X

ส่งตัวผู้เดินทางกลับจากต่างประเทศ 8 ราย กลับบ้าน หลังกักตัวครบ 14 วัน ไม่มีผู้ติดเชื้อ

ปทุมธานี ส่งตัวผู้เดินทางกลับจากต่างประเทศ 8 ราย กลับบ้าน หลังกักตัวครบ 14 วัน ไม่มีผู้ติดเชื้อ พร้อมแนะนำการปฏิบัติตัว

เวลา 12.00 น.วันที่14 เม.ย.63 ที่ ศูนย์กักกันตัว อำเภอเมืองปทุมธานี นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายอาวุธ วิเชียรฉาย นายอำเภอเมืองปทุมธานี เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกัน ส่งประชาชนที่กลับจากต่างประเทศจำนวน 8 ราย กักตัวครบ 14 วัน เดินทางกลับบ้าน ซึ่งผลจากการสังเกตอาการ ไม่พบอาการผิดปกติ

พร้อมทั้งมอบเอกสารรับรองการเข้าศูนย์กักกันตัวอำเภอเมืองปทุมธานี โดยศูนย์อนุญาตให้เดินทางกลับไปสังเกตอาการต่อที่บ้านและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปฏิบัติตนเมื่อกลับไปถึงบ้าน รวมทั้งให้รายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ หรือผู้นำชุมชน โดยต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างต่อเนื่องในการอยู่ที่บ้าน ซึ่งหากพบอาการผิดปกติ เช่น มีไข้ มีน้ำมูก เจ็บคอ หายใจเหนื่อย ปวดเมื่อยตามร่างกายให้รีบไปพบแพทย์ หรือโรงพยาบาลใกล้บ้านทันที

ขณะที่ ตัวแทนของผู้กักกันตัว ได้กล่าวขอบคุณและพร้อมปฏิญาณตนร่วมกันว่าจะดูแลตัวเองและครอบครัวชุมชนและจะทำหน้าที่ที่ดีของสังคมตลอดไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี