X

รถบรรทุกไม้หักหลบปิกอัพตัดหน้า เจอสิบแปดล้อสวนทางก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ภรรยากระเด็นฟาดพื้นสาหัส

ปทุมธานี สี่ล้อบรรทุกไม้หักหลบปิกอัพตัดหน้า เจอสิบแปดล้อสวนทางก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ภรรยากระเด็นฟาดพื้นสาหัส

วันที่ 9 เม.ย. 63 เมื่อเวลา 06.30น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันพุ่งตกลงไปในคลองทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รตอ .นัฐภูมิ บุญใหญ่ รว. สอบสวน สภ.คลองสิบสอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรลำลูกกาและเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเลียบคลองสิบสามหมู่ 6 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีเขียวชมภูขาว หมายเลยทะเบียน 82-6457 ฉะเชิงเทรา ส่วนหัวของรถพ่วงนั้นพุ่งตกลงไปอยู่ในคลองทั้งคัน ส่วนท้ายพ่วงเสียหลักพุ่งตกลงไปอยู่ที่ไหล่ถนนด้ายซ้าย ใกล้กันอีกฟากของถนนฝั่งตรงข้ามพบรถ บรรทุกสี่ล้อสีขาวยี่ห้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน ผฉ 3719 นครปฐม อยู่ในสภาพเสียหลักพุ่งตกลงไปฟาดตนไม้ข้างทาง จนทำให้สภาพรถด้านซ้ายพังไปทั้งแถบ บนถนนพบว่ามีเศษไม้ฝาเชอร่าที่บรรทุกมา ตกหล่นกระจายเกลื่อนอยู่บนพื้นขวางถนนทั้งสองเลน และยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงนอนสลบหายใจรวยริน อยู่ที่กลางถนน ทราบชื่อหญิงผู้บาดเจ็บว่า น.ส. อรทัย เมฆพลัด อายุ 19ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 9/304 ม 10 ต.ศาลาลอย อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ใบหน้าและศีรษะกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ลำลูกกา

จากการสอบถามนายอนุชา กรายทอง อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย บอกว่าตนเป็นคนขับรถยนต์สี่ล้อ คันเกิดเหตุที่บรรทุกไม้ฝาเชอร่ามาเต็มตันคันรถ บอกว่าตนกำลังจะขับรถที่บรรทุกไม้ฝาไปส่งให้ลูกค้า ถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะปิคอัพไมตี้เอ็กซ์สีน้ำเงินที่ขับอยู่ข้างหน้า อยู่ๆ ก็ได้เบรครถเพื่อจะเลี้ยวอย่างกระชั้นชิด โดยไฟเลี้ยวก็ไม่เปิดไฟท้ายก็ไม่มีตนจึงได้หักรถหลบออกไปทางด้านขวา เพราะกลัวจะไปชนกับรถปิกอัพที่กำลังเลี้ยวข้างหน้า และในช่วงเวลาดังกล่าวได้มีรถบรรทุกพ่วงที่ขับสวนเลนมาทางขวาพอดี ตนจึงได้หักรถหลบมาทางด้านซ้าย อย่างกระทันหัน ประจวบกับรถที่บรรทุกไม้ฝามาเต็มคันทำให้รถนั้นเสียหลักพลิกคว่ำที่กลางถนน จนทำให้แฟนที่นั่งมาด้วยกระเด็นออกมาจากหน้ารถหัวฟาดกับพื้นถนน จนสลบจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถได้พุ่งตกลงไปข้างทางเฉียดเสาไฟไปฟาดกับต้นไม้ดังกล่าว ส่วนรถปิกอัพไมตี้คันดังกล่าวหลังเกิดเหตุก็ได้ขับรถหนีหายไป

ทางด้านนาย ชาติชาย กัณฑ์บุญมี อายุ 35 ปี เป็นคนจังหวัดนครปฐม คนขับรถบรรทุกพ่วงที่พุ่งตกลงไปในคลอง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย บอกว่าตนได้ขับรถบรรทุกพ่วงออกมาจากไผ่ดำ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปบรรทุกหินที่จังหวัดสระบุรีโดยใช้เส้นทางคลองสิบสามเป็นประจำ ตอนช่วงที่เกิดเหตุตนก็ได้ขับรถมาตามเส้นทางตามปรกติ และในช่วงเกิดเหตุ ตนได้เห็นว่ามีรถกระบะปิคอัพ ไมตี้เอ็กซ์สีน้ำเงินจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ได้ขับสวนทางมาและมีรถบรรทุกสี่ล้อคันเกิดเหตุขับตามหลังมา ถึงที่เกิดเหตุตนเห็นว่ารถปิคอัพไมตี้ชลอรถ และอยู่ๆรถบรรทุกสี่ล้อก็ได้หักรถออกมาทางด้านขวาจึงทำให้ตนต้องหักรถหลบออกมาข้างทางด้านซ้ายเพราะเกรงว่าจะไปประสานงากับรถบรรทุกสี่ล้อ

จากนั้นรถบรรทุกพ่วงที่ตนขับมาก็ได้เสียหลักทำให้ส่วนหัวนั้นพุ่งตกลงไปอยู่ในคลอง โดยที่ด้านหน้ารถยังมีภรรยาและลูกชายวัยเจ็ดขวบนั่งมาด้วย ยังถือว่าโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุและจะได้ประสานชาวบ้านย่านข้างเคียงเพื่อหาภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในระแวกใกล้เคียงในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และนำตัวผู้ขับขี่ที่ขับรถโดยประมาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี