X

ปทุมธานี ขับรถเกรดเดอร์ตกคลอง ตาย 1 เจ็บ 1

ปทุมธานี ขับรถเกรดเดอร์ตกคลอง ตาย 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 เมษายน 2563 ร.ต.ท.ภีมวัจน์ จิต์สงวน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ร้บแจ้งเกิดเหตุรถเกรดเดอร์ตกคลองทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองแอน 3-4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งพร้อมทีมประดาน้ำเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในคลองแอนส่งน้ำ 3-4 ซึ่งมีความกว้างประมาณ 20 เมตร น้ำลึกประมาณ 1.20 เมตร พบรถเกรดเดอร์ยี่ห้อแคตเตอร์พิลล่าร์ สีเหลืองซึ่งเป็นของบริษัทเอกชน พลิกตะแคงอยู่ในคลองส่งน้ำ ริมถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นชายไทยอายุประมาณ 60-70 ปี มีอาการปวดหลังและขาเนื้อตัวเปื้อนโคลน เจ้าหน้าที่กองช่างอบต.คลองสามได้พยุงขึ้นรถก่อนนำไปส่งโรงพยาบาล ภายในคลองส่งน้ำยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ซึ่งนั่งมากับรถฝั่งซ้าย ถูกรถเกรดเดอร์ทับจนร่างจมอยู่ภายในดินโคลน ในเวลาต่อมาได้นำรถแบ็คโฮมาทำการยกรถเกรดเดอร์เพื่อจะนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้น แต่ยังไม่สามารถนำขึ้นได้ ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชม.จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำได้ทราบชื่อนายมานพ กาศเกษม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลที่ 78/3 หมู่ 2 ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่

จากการสอบสวนนายอุเทน ถุงแก้ว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 2 ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเองทำงานกับบริษัท ท.ศิริวิศวการ จำกัด ซึ่งผู้ตายนั่งอยู่ในรถเกรดเดอร์มากับเถ้าแก่ซึ่งเป็นคนขับ ส่วนตนเองขับรถสิบล้อตามหลังมา กำลังจะเดินทางไปทำงานปรับพื้นผิวการจราจรใกล้กับเส้นทางตรงจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นรถของผู้ตายไถลตกคลองไป จึงรีบลงไปช่วยแต่ช่วยได้แต่เถ้าแก่ ส่วนเพื่อนถูกตัวรถทับร่างทำให้จมน้ำเสียชีวิต จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือและพาเถ้าแก่ไปโรงพยาบาล

ร.ต.ท.ภีมวัจน์ จิตต์สงวน รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่ารถเกรดเดอร์คันเกิดเหตุอยู่ระหว่างจะเดินทางไปปรับผิวถนนที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไป ประมาณ 800 เมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักล้อด้านซ้ายตกไหล่ถนน รถที่มีน้ำหนักมากจึงพลิกตะแคงข้างจมไปภายในคลองทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี