X

ลุงชาญ นำเจ้าหน้าที่ลุยล้างถนน ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อคลองสาม-คลองระพีพัฒน์ หลังผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต 

ปทุมธานี ลุงชาญ นำเจ้าหน้าที่ลุยล้างถนน ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อคลองสาม-คลองระพีพัฒน์ หลังมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต 

 

วันที่ 4 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีผู้เสียชีวิตเนื่องจากโรคไวรัสโควิด​ -19 ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งภายใน ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา  ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นำโดยนายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายสาคร อำภิน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายพิษณุ พลธี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานำรถบบรรทุกน้ำยาฆ่าเชื้อโรคจำนวน 7 คัน ลงพื้นที่ลุยล้างถนนออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด​ -19 บริเวณถนน คลองสาม และหมู่บ้านพฤกษาวิลตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ไปจนถึงคลองระพีพัฒน์ ระยะทาง 30 กิโลเมตรเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ได้เกิดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้แพร่กระจายไปในหลายพื้นที่นั้น ทำให้มีผู้ติดเชื้อดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น เกรงว่าประชาชนทุกคนที่ยังวิตกถึงการแพร่ระบาดของโควิด​ -19 อยู่ในขณะนี้ เนื่องจากมีผู้เสียชีวิตเนื่องจากโรคไวรัสโควิด​ – 19 รายแรกเกิดขึ้นที่จังหวัดปทุมธานี จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ทราบ พร้อมแนะนำพี่น้องประชาชน ควรทานอาหารที่ปรุงสุกแล้ว ต้องใช้ช้อนกลาง เมื่อทานอาหารร่วมกับผู้อื่น หมั่นล้างมือบ่อยๆ ล้างให้สะอาด

เพราะถือเป็นหนึ่งในวิธีช่วยป้องกันไวรัส COVID-19 ได้ดีที่สุดจาก สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งในช่วงนี้ หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่แออัด หรือมีมลภาวะเป็นพิษ และงดเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงโรคระบาด พร้อมเดินหน้าปูพรมพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 และยกระดับการเฝ้าระวัง การป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ในพื้นที่อย่างเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี