X

รองผู้ว่า​ ฯ รับมอบชุด Clean Room 50 ชุด และถุงมือพลาสติก จำนวน 2,000 คู่

ปทุมธานี รองผู้ว่า​ ฯ รับมอบชุด Clean Room 50 ชุด และถุงมือพลาสติก จำนวน 2,000 คู่ จาก อุตสาหกรรมจังหวัด

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 เม.ย.2563 นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนางสาวธนียา นัยพินิจ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดปทุมธานี รับมอบชุดคลีนรูม​ (Clean Room) จำนวน 50 ชุด และถุงมือพลาสติก จำนวน 2,000 คู่ จากนายเศรษฐรัชต์ เลือดสกุล อุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี มอบให้ศูนย์บริหารจัดการสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป


เนื่องจากขณะนี้มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประชาชนทั่วโลกติดเชื้อเป็นจำนวนมาก​ รวมทั้งประเทศไทยเอง​ ก็กำลังดำเนินการมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) อย่างเข้มข้นและเร่งด่วน ซึ่งต้องอาศัยบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาพยาบาลผู้ติดเชื้อซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ถือเป็นผู้ที่เสียสละและมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อโรค ซึ่งต้องระมัดระวังตนเองแต่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ในการป้องกันตนเอง

เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ไม่ให้ติดเชื้อโรคและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนซึ่งกำลังได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก หน่วยงานรัฐ องค์กร ประชาชนหลายฝ่ายได้ร่วมมือกันให้ความช่วยเหลือและหาแนวทางแก้ไขให้สถานการณ์ดังกล่าวกลับคืนมาสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี