X

ตีนแมวสักลายเต็มแขน ปีนเข้าร้านค้าขโมยทรัพย์สิน

ปทุมธานี ตีนแมวแสบสักลายเต็มแขน ปีนเข้าร้านค้าขโมยทรัพย์สินหลบหนี

วันที่ 1 เมษายน 2563 นายบรรเจิด บุญคุ้มอายุ 47 ปี  ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พตท.กมลรัตน์ พาน้อย รอง.ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เ้พื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่เข้าไปลักทรัพย์ในร้านขายชองชำของตนเอง ที่ตั้งอยุ่เลขที่ 7 ม.5 ซอยบงกช 31 (ซอยพิพัฒน์ผล) ต.คลองสอง อ.คลองหลวง โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินสดจำนวนประมาณ 2,000 บาท บุหรี่จำนวน 9 แถว บัตรเติมเงินจำนวน 2,000 บาท

นายบรรเจิด กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองก็ทำมาค้าขายประจำวัน จนกระทั้งปิดร้าน แล้วเข้านอนตามปกติ จนกระทั้งตื่นนอนเมื่อเวลาประมาณ 05.60 น.ก็ลงมาที่ชะเนล่างเพื่อเตรียมเปิดร้านขายของ แต่ได้มองเห็นความผิดปกติคือลิ้นชักเก็บเงินเปิดออก เมื่อตนเองดูด้านในก็พบว่าเงินสด ที่เป็นเงินทอน ทั้งธนบัตร และเหรียญ หายไปหมด บัตรเติมเงินก็หายไป จากนั้นตนเองก็รีบสำรวจภายในร้านก็พบว่าบุหรี่หายไปอีก 9 ห่อหรือ 9 หีบ ถ้ารวมมูลค่าทั้งหมดก็ตกอยู่ราวๆ 5-6,000 บาท

จากนั้นตนเองจึงได้รีบเปิดดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามาในร้านจริงๆ โดยคนร้ายมีรอยสักที่แขน และขา มองเห็นชัดเจน แต่เท่าที่ดูคนร้ายนั้นเป็นคนไม่คุ้นหน้า ไม่เคยเห็นมาก่อน คาดว่าน่าจะเป็นคนที่มาจากที่อื่น โดยคนร้ายปีนเข้ามาจากทางข้างบ้านแล้วเข้ามารื้อต้นทรัพย์สินไป  จากนั้นจึงนำหลักฐานภาพคนร้ายมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี