X

ผู้การฯ ตม.3 ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรอง คลอง 6 พร้อมมอบหน้ากากอนามัยให้เจ้าหน้าที่

ปทุมธานี ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรอง บริการประชาชนฯ คลอง 6 อำเภอธัญบุรี พร้อมมอบ อุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิท-19 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 เมษายน 2563 พล.ต.ต. อาชยน ไกรทอง ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดปทุมธานี และคณะตรวจเยี่ยมจุดคัดกรอง บริการประชาชนฯ คลอง 6 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยมี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จุดคัดกรอง บริการประชาชนฯ คลอง 6 อำเภอธัญบุรี ให้การต้อนรับ

พล.ต.ต. อาชยน ไกรทอง ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 กล่าวว่า วันนี้ได้ลงสำรวจในพื้นที่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ให้ถือปฏิบัติตาม พรก. สถานการณ์ฉุกเฉิน โดยเฉพาะพื้นที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ พร้อมกำชับหัวหน้าสถานีให้ประสานสาธารณสุข ให้ความรู้ เกี่ยวกับการป้องกันและอาการขอการติดเชื้อแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา และก่อนออกปฏิบัติหน้าที่ ให้สำรวจความพร้อมอุปกรณ์ของตนเองให้ถี่ถ้วนเช่นหน้ากากอนามัย เฟส ชิลล์ เจลหน้ามือหรือแอลกอฮอล์ ต้องจัดทำแผนปฏิบัติงาน ตามขั้นตอน โดยร่วมปฏิบัติงานกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องตามคำสั่ง และควรจัดกำลังพลหมุนเวียนให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเพียงพอ หากพ้นหน้าที่แล้วให้พักผ่อนและออกกำลังกาย ที่สำคัญงดเข้าพื้นที่เสี่ยงโดยไม่มีคำสั่งปฏิบัติ

ต่อมา พล.ต.ต. อาชยน ไกรทอง ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ได้มอบ เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาด และหน้ากากใส (“เฟส ชิลล์”) ให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรอง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและไว้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤตเชื้อโควิด-19 ครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี