X

บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) มอบหน้ากากอนามัย นำไปแจกจ่ายให้บุคลากรทางการแพทย์

ปทุมธานี บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) มอบหน้ากากอนามัย 2,200 ชิ้น นำไปแจกจ่ายให้ บุคลากรทางการแพทย์

วันที่ 1 เม.ย.63 ณ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วยนางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นางกาญจนี รุจนเสรี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันรับมอบหน้ากากอนามัยจำนวน 2,200ชิ้นจาก มร. อเล็กชานเดอร์ บารากา ประธานบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย)เพื่อนำไปมอบให้โรงพยาบาลต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีและนำไปแจกจ่ายให้แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และประชาชนทั่วไป

เนื่องจากขณะนี้มีการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สร้างความเดือดร้อน แก่ประชาชนทั่วโลก ดังนั้น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนซึ่งกำลังได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ทั้งในหน่วยงาน องค์กร ประชาชนในแต่ละจังหวัด หลายฝ่ายได้ร่วมมือกันให้ความช่วยเหลือ และหาแนวทางแก้ไขให้สถานการณ์ดังกล่าวกลับคืนสู่สภาวะปกติอย่างเร่งด่วนที่สุด

ทั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ได้รับการประสานจากผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยมร. อเล็กชานเดอร์ บารากา ประธานบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด ว่ามีความประสงค์บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 2,200ชิ้น ผ่านเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี เพื่อนำไปมอบให้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จำนวน 1,500 ชิ้น และมอบให้จังหวัดปทุมธานีและเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี จำนวน 70 ชิ้น และผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส.พี.มิลเลนเนียมเทคโนโลยี จำกัด มีความประสงค์มอบหน้ากากใส(face shield) จำนวน 100 อัน ผ่านเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีนำไปมอบให้โรงพยาบาลต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และประชาชนทั่วไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี