X

ระทึก!! กระบะบรรทุกผักหนัก 3.5 ตัน เบรคกระทันหัน ทำให้ล้อหน้ายกชี้ฟ้า

ปทุมธานี ระทึก !! กระบะบรรทุกผัก หนัก 3.5 ตัน เบรคกระทันหัน ทำล้อหน้ายกชี้ฟ้า

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 31 มีนาคม 2563 ที่ทางออกประตู 6 ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกก จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งได้รับแจ้งมีรถกระบะบรรทุกของเต็มคัน น้ำหนักกว่า 3.5 ตัน เร่งเครื่องขึ้นเนิน เสียหลักรถยกล้อหน้าชี้ฟ้า ไม่สามารถขยับเขยื้อนได้

ที่เกิดเหตุบริเวณทางออกหมายเลข 6 ตลาดสี่มุมเมืองพบรถกระบะโตโยต้าหมายเลขทะเบียน บม 2454 ชัยภูมิ ยกหน้าอยู่โดยบรรทุกของเป็นผักเมืองเหนือมาเต็มคันน้ำหนักกว่า 3.5 ตัน โดยมี นาย พัฒนพงค์ เกษหงษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 2 ต.คงชน อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนาย พัฒนพงค์ เกษหงษ์ อายุ 26 ปี คนขับ เล่าว่า เป็นเองมาซื้อของที่ตลาดสี่มุมเมืองเป็นผักเมืองหลายชนิดน้ำหนักกว่า 3.5 ตันและได้บรรทุกของไว้เต็มกระบะท้ายใส่ลังโฟมเอาไว้ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองนั้นได้ 1 เครื่องเพื่อขึ้นเนินจะเข้าสู่ถนนสายหลัก บริเวณช่องทางออกที่ 6 ตลาดสี่มุมเมืองเครื่องขึ้นมานั้นจู่ๆ มีรถ ขับมาที่เลนซ้าย ทำให้ตนเองเบรคกระทันหัน และเสียหลัก ทำให้รถกระบะยกล้อหน้าชี้ฟ้าดังกล่าว

นาย ศราวุธ ถิรพัฒนวิรุฬห์ อายุ 35 ปี วินจยย.รับจ้าง ก็เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังรถกระบะคันดังกล่าวมาเห็น การทรงตัวแปลกๆ ตั้งแต่ขึ้นลูกระนาดแล้ว แต่ก็ไม่ได้เอะใจจนมาถึงบริเวณทางออกประตู 6 ได้ยินเสียงรถกระบะเร่งเครื่องเพื่อที่จะส่งตัวขึ้นไปยังถนนหลัก จู่ๆก็เบรกกะทันหันทำให้ของที่อยู่ข้างหลังมากองรวมกัน และรถเสียหลักยกหน้าขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตลาดสี่มุมเมือง เร่งใช้รถยกเพื่อที่จะรีบเคลียร์การจราจรบริเวณทางออกช่องที่ 6 โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยใช้คนงานขนถ่ายสินค้าออกมาก่อน จึงจะสามารถ เคลียร์รถคันดังกล่าวได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี