X

หนุ่มควบรถหรู ถูกตัดหน้า หักหลบเสียหลักพุ่งลงคลอง

ปทุมธานี หนุ่มควบรถหรู ถูกตัดหน้า หักหลบเสียหลักพุ่งลงคลอง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 31 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเกิดอุบัตเหตุรถยนต์พุ่งตกลงคลอง เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองซอยที่ 3 หลังวัดมูลจินดาราม ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในเบื้องต้นุาดว่าอาจจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อหรู ลัมโบร์กีนีไม่ทราบหมายเลขทะเบียน อยู่กลางคลอง แต่ไม่พบผู้ขับขี่ ทราบเบิ้องต้นจากพลดมืองดีว่า ผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 34-40 ปี ออกมาจากรถได้และมีคนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลธัญบุรี เนื่องจากมีอาการจุกแน่นที่หน้าอก

ต่อเวลาต่อมา ได้มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทประกัน ได้นำรถยกมาทำการลากรถและดึงขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งทุกอย่างดำเนินไปโดยไม่มีการให้ข้อมูลใดๆ และไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้ามาในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

นางเบญญาภา คชฤทธิ์ อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถคันนี้ตนเองเคยเห็นว่าวิ่งผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำ แต่ก็ไม่ได้ขับเร็วแต่อย่างใด จนกระทั่งวันนี้ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ที่ศาลาท่าน้ำกับเพื่อนๆ ก็เห็นรถพุ่งลงไปในคลองส่วนคนขับขึ้นมาได้และนั่งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปโรงพยาบาลซึ่งคนขับบาดเจ็บมีอาการเจ็บหน้าอกเล็กน้อยเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถหรูคันเกิดเหตุ ได้กลับมาที่เกิดเหตุ และบอกเพียงสั้นๆว่า มีรถตัดหน้าทำให้หลักหลบจนเสียหลักตกลงคลอง ก่อนจะเดินทางกลับไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี