X

ทต.ธัญบุรี ปูพรมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ สร้างความปลอดภัยให้ประชาชนในพื้นที่

ปทุมธานี เทศบาลตำบลธัญบุรี นำเจ้าหน้าที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ประชาชน

วันที่ 31 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศบาลตำบลธัญบุรี นำโดยนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ “นายกเบี้ยว” นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี นายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครส.อบจ.ปทุมธานี อำเภอธัญบุรี เขต 5 นายเฉลิมวุฒิ ชูประทีปว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี อำเภอธัญบุรี เขต 6 จังหวัดปทุมธานี พนักงานเทศบาล อาสาสมัคร และประชาชนร่วมกันปฏิบัติการออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเชื้อไวรัสโควิด-19 ร่วมกับเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ และทีมงานลุงชาญใจดี ตามสถานที่ต่างๆ สนองนโยบายรัฐบาลฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 และสร้างความตระหนักให้แก่ประชาชนในการเฝ้าระวังและป้องกันโรคโควิด-19

ตามนโยบายของรัฐบาลโดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้มีคำสั่งให้ ทุกเทศบาล และ ทุก อบต. มีการจัดให้เจ้าหน้าที่ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เพื่อ สร้างความเชื่อมั่น ให้กับประชาชน โดยในวันนี้ทางเทศบาลตำบลธัญบุรี จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชน พื้นที่หมู่บ้านธัญภิรมย์คลอง 5 หมู่1 ต.รังสิต,วัดนาบุญคลอง7 หมู่1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี,วัดอัยยิการาม คลอง9หมู่4ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี,หมู่บ้านเอื้ออาทร 9/1 คลอง9 หมู่1ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี

นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ “นายกเบี้ยว” นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ทางเทศบาลตำบลธัญบุรี จะออก ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด 19 ทุกๆ วัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ และจะนำเจลแอลกอฮอลล์ และ หน้ากากอนามัยออกแจกจ่ายให้กับประชาชนตามชุมชน อีกทั้งทางสำนักงานเทศบาลตำบลธัญบุรี ยังตั้งจุดคัดกรอง ตรงประตูทางเข้าสำนักงาน มีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดไข้ มีการให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อเป็นการป้องกันและสร้างความเชื่อมั่น แก่ผู้มาติดต่อราชการ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง สำนักงานเทศบาลตำบลธัญบุรี ยังได้จัดอบรมทำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้กับประชาชน ในการป้องกันไวรัสโควิด-19 และเชื้อโรคต่าง ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย


ทั้งนี้นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ “นายกเบี้ยว” นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี ขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ เว้นระยะห่างทางสังคม ไม่พาตัวเองไปอยู่ในจุดเสี่ยง ออกไปข้างนอกบ้านสวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี