X

อบต.คลองสาม สำรวจพื้นที่ พร้อมแจกเอกสาร เเนะนำวิธีป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ปทุมธานี อบต.คลองสาม ลงพื้นที่สำรวจ ติดตาม พร้อมแจกเอกสารเเนะนำวิธีป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

วันที่ 30 มีนาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ อบต.คลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ทุกกองงานของ อบต.คลองสามเพื่อจัดทีมออกปฏิบัติงาน ลงพื้นที่สำรวจ และ ติดตาม สถานการณ์การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่พร้อมกับเเนะนำวิธีป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าวันนี้ตนเองพร้อมด้วยผู้บริหารได้ดำเนินการจัดทีมชุดปฏิบัติการออกสำรวจสถานการณ์การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตั้งแต่หมู่ที่ 1-16 ทุกชุมชนและทุกหมู่บ้านจัดสรรต่างๆพร้อมกับแจกจ่ายเอกสารการแนะนำวิธีป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่ประชาชนทั่วไปเช่นเบื้องต้นคือสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้านตลอดจนการล้างมือด้วยสบู่หรือเเอลกฮอล์เจลทุกครั้งและงดการจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มกันเป็นจำนวนมากเป็นต้น ทั้งนี้ทาง อบต.คลองสาม ยังได้มีการติดตั้งตู้ฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เอาไว้ตามสถานที่ราชการสำคัญในพื้นที่โดยเฉพาะที่หน้า อบต.คลองสาม เพื่อตรวจคัดกรองประชาชนก่อนเข้ามาใช้บริการภายใน อบต.อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี