X

อบต.คลองสาม ออกพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมแจกอุปกรณ์พ่นยาแก่ผู้นำชุมชนในพื้นที่

ปทุมธานี อบต.คลองสาม ออกพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมแจกอุปกรณ์พ่นยาแก่ผู้นำชุมชนในพื้นที่

วันที่ 27 มีนาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ อบต.คลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้และเอาชนะโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID) ตำบลคลองสาม โดย ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย ผู้บริหาร ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและ อสม.ในพื้นที่ ร่วมกันปล่อยขบวนรถดำเนินการพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ภายในพื้นที่ตำบลคลองสาม ตั้งแต่หมู่ที่ 1-16 พร้อมทั้งแจกจ่ายเครื่องฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ รวมถึง ตู้พ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 น้ำยาฆ่าเชื้อ เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัย แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และ อสม.

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าวันนี้ทาง อบต.คลองสาม ได้ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.ในพื้นที่ร่วมกันปล่อยขบวนรถออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลคลองสาม ทุกชุมชนและทุกหมู่บ้าน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ให้แพร่ระบาดในพื้นที่ตำบลคลองสาม อีกทั้งยังได้ดำเนินการแจกจ่ายอุปกรณ์เครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อ รวมถึง น้ำยาฆ่าเชื้อ เจลล้างมือ และ หน้ากากอนามัย ให้แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และ นิติบุคคลตามหมู่บ้านจัดสรรต่างๆเพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมมือกันในการช่วยกันสกัดกั้นไม่ให้มีการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่

ทั้งนี้ทาง อบต.คลองสาม ยังได้มีการนำตู้พ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 นำไปตั้งไว้บริเวณสถานที่ราชการที่สำคัญ อีกทั้งหากน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 หมดทางผู้นำชุมชนร่วมถึงนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรที่เราได้แจ้งไปก่อนหน้านี้ได้หมดลงก็สามารถเข้ามาเติมน้ำยาที่จุดบริการบริเวณด้านหน้าห้องประชุมใหญ่ได้ตลอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี