X

กระสุนปริศนา ยิงกระจกศูนย์ประสานของ​ “บิ๊กแจ๊ส”

ปทุมธานี กระสุนปริศนา ยิงกระจกศูนย์ประสานของ​  “บิ๊กแจ๊ส”

วันที่ 26 มี.ค 63 นายบุญเกตุ ประเสริฐสุข อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.7 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ วรภัค ศุภสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี กรณีพบรูลักษณะคล้ายรูกระสุนปืนที่กระจกในห้องนอนชั้นสอง ของศูนย์ประสานงาน “คนรักปทุม” ตั้งอยู่เลขที่ 41/1 ม.7 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ของ พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง “บิ๊กแจ๊ส” อดีต ผบช.น. ใช้เป็นศูนย์บัญชาการและประสานงานของกลุ่มทีมงานผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี และ สจ.ฯ ทั้ง 36 เขต

นายบุญเกตุ ฯ กล่าวเปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจาก ศูนย์บัญชาการดังกล่าวนี้ มี น.ส.จันทร์เพ็ญ ประเสริฐสุข น้องสาวตนเป็นเจ้าของ และให้ตนเป็นผู้เฝ้าดูแล โดยชั้นล่างนั้น ใช้เป็นห้องประขุมและประสานงานของ “บิ๊กแจ๊ส” และทีมงาน ส่วนชั้นบนนั้น แบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 ห้อง ส่วนห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 3 พบว่ากระจกประตูใกล้หัวเตียงมีรูคล้ายรูกระสุนทะลุกระจก 1 รูจนเป็นรูโหว่ โดยห้องเกิดเหตุเป็นห้องนอนของลูกสาวตน

ส่วนการที่มาพบเห็นว่ามีรูกระสุนนั้นตนก็ไม่ทราบว่ามีมาตั้งแต่วันไหน เพราะเมื่อวานนี้ (25 มี.ค.) ขณะที่แม่บ้านขึ้นไปทำความสะอาด กวาดถูห้องเรียบร้อยแล้ว จากนั้นตนก็ขึ้นไปตรวจดูความเรียบร้อย และพบว่า ที่กระจกใกล้หัวเตียงนอน มีรูโหว่คล้ายถูกกระกระสุนปืน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งไปยัง พล.ต.ท คำรณวิทย์ ฯ และนายเสวก ประเสริฐสุข นายก อบต.เชียงรากใหญ่ น้องชายตน ก่อนที่จะได้รับมอบอำนาจให้มาแจ้งความดังกล่าว ซึ่งรูปริศนานี้ตนไม่ทราบว่าเกิดขึ้นตั้งแต่วันไหน

ทางด้านนายเสวก ประเสริฐสุข นายก อบต.เชียงรากใหญ่ กล่าวว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้ ตนและ พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ไม่ได้มีความวิตกกังวลแต่อย่างใด แต่ที่มอบอำนาจให้พี่ชายตนไปแจ้งความนั้น เพราะเขาเป็นคนคอยเฝ้าศูนย์ตลอดทุกวัน และที่ต้องแจ้งความนั้นก็เพื่อต้องการให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รับรู้ว่ามีเหตุการณ์จริง แต่ก็ไม่รู้ว่ารูโหว่นั้นถูกอะไร ส่วนถ้ามีการพิสูจน์ออกมาว่าเป็นรูที่ถูกจากกระสุนปืนจริง ตนก็ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะตนอยู่ที่นี่มาก็ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหากับใคร เพียงแต่ตนซึ่งได้ให้การสนับสนุน พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง “บิ๊กแจ๊ส” ในการลงสมัครนายก อบจ.ปทุมธานี เท่านั้น จึงไม่รู้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นเกี่ยวข้องในเรื่องใด แต่ก็ได้แจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองรับทราบเท่านั้น

ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน (ศพฐ 1.) ปทุมธานี พ.ต.อ ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท ชนัญญู ดาวเรือง รอง ผกก.สอบสวน.ฯ และชุดสืบสวน เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นรูดังกล่าวเกิดจากกระสุนปืนหรือจากลูกเหล็กหรือลูกแก้ว ส่วนจะมาจากทิศทางใดนั้นต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี