X

“เมืองปทุมฯลุกเป็นไฟ” ชาวเน็ตแห่แชร์พาณิชย์จับผู้ค้าไข่เกินราคา ด่าซ้ำพร้อมแฉ หลายตลาดแพงทั้งนั้น

ปทุมธานี เมืองปทุมฯ ลุกเป็นไฟ แห่แชร์ข่าวพาณิชย์จังหวัดจับผู้ค้าไข่เกินราคา แฉซ้ำหลายพื้นที่ทั้งตลาดดังและตลาดนัด แพงทั้งนั้น

จากกรณีที่ผู้สื่อข่าว 77kaoded นำเสนอข่าว เจ้าหน้าที่พาณิชย์จังหวัดปทุมธานี เข้าจับกุมผู้ค่าไข่ในตลาดฐานเพชร พื้นที่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ในข้อหา ไม่ปิดป้ายแสดงราคา ตามมาตรา 28 และจำหน่ายสูงเกินสมควร ตามมาตรา 29 แห่ง พรบ.ว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ. 2542 ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ. ปากคลองรังสิต เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปนั้น

ปรากฏว่า ข่าวดังกล่าวได้แพร่กระจายออกไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตจำนวนมากต่างแชร์ข่าวออกไปเป็นวงกว้าง และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยแทบทั้งหมดจะบอกว่าให้จับให้หมด พวกหากินบนความทุกข์ยากของประชาชน รวมทั้งยังมีชาวเน็ตอีกเป็นจำนวนมากต่างพากันชี้เบาะแสถึงสถานที่ ร้านค้าไข่ที่ขายเกินราคาที่ยังมีอยู่อีกมากในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี