X

นายก อบต.คลองสาม ลั่น!!ชาวบ้านต้องได้หน้ากากอนามัย 100 % เพื่อความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19

ปทุมธานี นายก อบต.คลองสาม ลั่น!!ชาวคลองสาม ต้องได้หน้ากากอนามัย 100 % เพื่อความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19

วันที่ 26 มีนาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.(พิเศษ) ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานอบต.คลองสาม เจ้าหน้าที่ อสม. อบต.คลองสาม ลงพื้นที่ตั้งแต่หมู่ที่ 1-16 เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนที่จะออกจากบ้านไปทำงานหรือทำธุระเพื่อป้องกันการเเพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่า ตนเองพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อบต.คลองสาม ร่วมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และ อสม. ได้ลงพื้นที่ตามชุมชนต่างทั้ง 16 หมู่นำหน้ากากอนามัยผ้าที่อาสาสมัครเเละเจ้าหน้าที่ อบต.คลองสาม ได้ร่วมกันจัดทำกว่า 10,000 กว่าชิ้น เเจกจ่ายให้แก่เเม่ค้าพ่อค้า ประชาชน ร่วมถึง วินจักรยานยนต์รับจ้าง ในเขตพื้นที่ตำบลคลองสาม พร้อมทั้งขอความร่วมมือประชาชนให้สวมใส่หน้ากากอนามัย 100 % ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ อบต.คลองสาม เจ้าหน้าที่ อสม.คลองสาม จะดำเนินการเร่งผลิตหน้ากากอนามัยเพิ่มเติมให้มากขึ้นและเเจกจ่ายให้แก่ประชาชนได้อย่างทั่วถึงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี