X

“คนปทุมฯไม่ทิ้งกัน” อบจ.ปทุมธานี นำน้ำยาฆ่าเชื้อและหน้ากากอนามัย แจกจ่ายประชาชนในพื้นที่ลำลูกกา

ปทุมธานี อบจ.ปทุมธานี นำน้ำยาฆ่าเชื้อและหน้ากากอนามัย แจกจ่ายพี่น้องประชาชนในพื้นที่ลำลูกกา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เทสโก้โลตัส ลำลูกกา คลอง 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี โดยนายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ร่วมกับนางสุภารมย์ โลทะกะ นายกเทศมนตรีเมืองคูคต, นายพินิจ บุญคุ้ม สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี, นายสำเริงอุริต สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี, นายสมยศ ชั้นปั้นแตง สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี, นายอรรถพร สังข์ใจ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ส่วนภายในงานมีประชาชนได้นำขวดพลาสติกมารับน้ำยาฆ่าเชื้อและหน้ากากอนามัย เป็นจำนวนมาก

 

นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี
มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในเรื่องของโรคโควิด-19 ที่ระบาดอยู่ตอนนี้ และประชาชนก็หาซื้อน้ำยาฆ่าเชื่อยากและไม่เพียงพอต่อความต้องการของพี่น้องประชาชน ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จึงได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อและหน้ากากอนามัยมาแจกให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้ในส่วนนึง เราทุกคนต้องผ่านโรคโควิด-19 ที่ระบาดอยู่ในขนาดนี้ และผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกๆ ท่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี