X

กอดศพพ่อร่ำไห้ใจแทบขาด หลังเกิดเหตุดินถล่มทับร่างคนงานวางท่อประปาดับอนาถ

ปทุมธานี กอดศพพ่อร่ำไห้ใจแทบขาด หลังเกิดเหตุดินถล่มทับร่างคนงานวางท่อประปาดับอนาถ

วันที่ 22 มี.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา รตอ.ศาสตรา สีเข็ม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุดินถล่มทับคนงานวางท่อประปา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณ สะพานคลอง 10 ถนนธัญญะ-ลำลูกกา ม.3 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์ดวร และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นงานก่อสร้างวางท่อประปาขนาด 800 มม. โดยมีการขุดดินลึก 4 เมตร กว้าง 2 เมตร เพื่อวางท่อประปา พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆหลุมวางท่อ ทราบชื่อต่อมาคือนายแดง ชาดยาน อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นคนงานวางท่อประปา

สอบสวนนายรชตะ เฉียบแหลมดี อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของผู้ตายและเป็นคนงานขับรถแบคโฮ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมด้วยผู้ตาย และคนงาน 7-8 คน กำลังทำงานวางท่อประปา โดยอยู่ระหว่างเชื่อมท่อประปาเข้าด้วยกัน ระหว่างนั้นนายแดง พ่อตาของตนได้ลงไปในหลุมก้านล่างเพื่อคล้องอุปกรณ์ในการในการเชื่อมต่อท่อประปา จู่ๆดินที่ขุดขึ้นมาวางอยู่ข้างๆด้านบนก็เกิดถล่มลงไปทับร่างของผู้ตาย โดยเหตุเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วท่ามกลางตายตาของตนเองและเพื่อนร่วมงาน พอตั้งสติได้ทุกคนก็ช่วยกันลงไปกันขุดดินเพื่อช่วยเหลือ นำร่างขึ้นมาแต่ไม่ทันแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุลูกๆและญาติๆของผู้ตายทราบข่าว ก็เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างของผู้ตายต่างก็ปล่อยโฮ ร่ำไห้กอดศพผู้ตายอย่างน่าเวทนาต่อผู้พบเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งชันตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.เพื่อชุนสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี