X

อบจ.ร่วมใจต้านภัย COVID-19 ออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดสถานที่ราชการ

ปทุมธานี อบจ.ร่วมใจต้านภัย COVID-19 ออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดสถานที่ราชการ

วันนี้ (20 มี.ค.2563)  ที่ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายสาคร อำภิน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และเจ้าหน้าที่ ร่วมกันปฏิบัติการออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเชื้อไวรัส COVID-19​ ตามสถานราชการสำคัญ ต่างๆได้แก่ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี ศาลจังหวัดปทุมธานี

ซึ่งเป็นส่วนราชการที่มีพี่น้องประชาชนเข้ามาติดต่อราชการเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนเข้ามาติดต่อราชการ เป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ด้านนายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าว่า เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ได้เกิดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้แพร่กระจายไปในหลายที่นั้น ทำให้มีผู้ติดเชื้อดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น อีกทั้ง กระทรวงสาธารณสุข ได้ประกาศให้เป็นโรคติดต่ออันตราย อีกทั้งกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นได้แจ้งแนวทางการขับเคลื่อนโครงการรณรงค์ต้านภัย COVID-19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มาตรการ ที่สำคัญ คือการป้องกันตนเองมิให้สัมผัสกับโรค โดยการหลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่แออัดหรือมีมลภาวะและไม่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ป่วย ไอหรือจาม รวมถึงการสวมหน้ากากอนามัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี