X

สาวการเงิน กศน.โร่แจ้งความ ถูกเจ้าหน้าที่ชายทำร้ายร่างกาย ปมเรื่องมาจาก สตง.ตรวจสอบ

ปทุมธานี  สาวการเงิน กศน.โร่แจ้งความ ถูกเจ้าหน้าที่ชายทำร้าย ปมเรื่องมาจาก สตง.ตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.60 น.วันที่ 28 สิงหาคม 2561 นส.เยาวลักษณ์ สิงห์โคตร อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่การเงิน สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.)จ.ปทุมธานี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พตท.วุฒิ พระเดชวงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ชายในสำนักงานฯ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลแตกที่ศรีษะ แพทย์โรงพยาบาลปทุมเวชต้องเย็บบาดแผลจำนวน 2 เข็ม เหตุเกิดภายในสำนักงาน กศน.จ.ปทุมธานี ต.บางกระดี อ.เมืองปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องมาจากการที่มีการร้องเรียนไปยังสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน(สตง.) จนมีการเข้ามาตรวจสอบการบริหารงานของสำนักงาน กศน.จ.ปทุมธานี ที่ส่อไปในทางที่ไม่โปร่งใส เป็นเหตุให้เกิดความเสียหายต่่องบประมาณแผ่นดินจำนวนนับสิบล้านบาท ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ นส.เยาวลักษณ์ ถูกทำร้ายในครั้งนี้

หลังจากมีการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อผู้ก่อเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำหนังสือถึงนายหนึ่ง(นามสมมุติ)ผู้ก่อเหตุเพื่อมาสอบปากคำ ในวันที่ 10 กันยายน 2561 ความคืบหน้าจะติดตามและรายงานให้ทราบต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี