X

ดรีมเวิลด์ สวนสนุกชื่อดังปิดหนีโควิด​ 19

ปทุมธานี  ดรีมเวิลด์ สวนสนุกชื่อดังปิดหนีโควิด​ 19

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มี.ค.63 หลังจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบให้ปิดสถานศึกษาทุกประเภท และสถานบริการทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ สถานบันเทิง ผับ บาร์ ร้านนวด และสนามมวย ทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลหยุดทำการเป็นเวลา 14 วัน เริ่มตั้งแต่ 18 มีนาคม ไปจนถึง 31 มีนาคม 2563

ล่าสุด สวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ดรีมเวิลด์-clubdreamworldคนรักสวนสนุก” ปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม – 3 เมษายน 2563 โดยระบุว่า “เรียน ลูกค้า และพันธมิตรสวนสนุกดรีมเวิลด์ จากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบเป็นอย่างมากในขณะนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าของเรา อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นประกอบกับแนวทางของภาครัฐ ทำให้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19

เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว ดังนั้น สวนสนุกดรีมเวิลด์ ขออภัยที่ต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม – 3 เมษายน 2563 โดยลูกค้ายังคงสามารถติดตามข่าวสารของ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้ผ่านทาง เว็บไซต์ และ facebook dreamworldpark หรือ โทร 02 5778666

โดย นายธวัช แย้มเกษม ผอ.สายปฏิบัติการสวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า สำหรับสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้มีมาตรการในการที่จะปิดสวนสนุกตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมถึงวันที่ 3 เมษายนเพื่อตอบสนองนโยบายของทางรัฐบาลเพราะทางดรีมเวิลด์นั้นถือว่าเป็นสวนสนุกที่มีกลุ่มคนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่ทางเรายังไม่ใช่พื้นที่เสี่ยง โดยในการปิดครั้งนี้ ทางดรีมเวิลด์ ก็จะจัดการทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องเล่น และเสียโอกาสปรับปรุงทัศนียภาพภายในสนุกๆในตัวส่วนมาตรการก่อนหน้านี้ ที่มีการแพร่ระบาดของโควิท-19 ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้จัดให้มีการทำความสะอาดเครื่อง เครื่องเล่นและพื้นที่ที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมากทุกๆครึ่งชั่วโมง ส่วนหลังจากที่มีการปิดถนนแล้วนั้น ก็ยังคงให้พนักงานมาทำงานตามปกติ เพื่อไม่ให้กระทบ ต่อการดำรงชีวิตของพนักงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี