X

ชัตดาวน์คลองสาม เพื่อป้องกันและยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)

ปทุมธานี นายก อบต.คลองสาม ประกาศชัตดาวน์คลองสาม เพื่อป้องกันและยับยั้งdkiติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)

วันที่ 19 มีนาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ห้องประชุมใหญ่ อบต.คลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย ผู้บริหาร อบต. ผู้ประกอบการร้านค้า และ ประชาชนในพื้นที่คลองสาม เข้าร่วมประชุมชี้แจงเพื่อขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนตามประกาศของนายพินิจ บุญเลิศ ผวจ.ปทุมธานี ได้มีการออกประกาศหนังสือทางราชการ เรื่อง”สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว”นั้น

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าตนเองพร้อมด้วย ผู้บริหาร อบต.คลองสาม ผู้ประกอบการร้านค้า และ ประชาชน ได้มีการประชุมร่วมกันในการประกาศชัตดาวน์คลองสาม ตามประกาศของจังหวัดปทุมธานี เพื่อสนองนโยบายรัฐบาล และ จังหวัดปทุมธานี โดยจะปิดสถานบริการ,สถานบันเทิง,สถานประกอบกิจการออกกำลังกาย,สนามกีฬา ในเขตพื้นที่ เพื่อป้องกันและยับยั้งโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ทั้งนี้ขอความร่วมมือประชาชน เอกชน เเละทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือ เพื่อคลองสามของเราจะเป็นพื้นที่ปลอดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี