X

อบต.คลองสาม เร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด -19 ตามโครงการของรัฐบาล

ปทุมธานี อบต.คลองสาม เร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด -19 ตามโครงการของรัฐบาล

วันที่ 15 มีนาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.(พิเศษ) ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา พร้อมด้วย ผู้บริหาร อบต.และ เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข ลงพื้นที่ฉีดพ้นฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามชุมชนต่างๆโดยเฉพาะ โรงเรียนในเขตพื้นที่รับผิดชอบตลอดจนวัดวาอารามต่างๆ

ผศ.(พิเศษ) ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม เปิดเผยว่าได้นำเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามชุมชนต่างๆร่วมถึงวัดวาอาราม โรงเรียนในเขตพื้นที่ตามนโยบายของทางรัฐบาลที่ได้ประกาศราชกิจจานุเบกษา เพื่อให้ผู้นำท้องถิ่นนั้นเป็นคณะกรรมการในการกำกับดูแลเรื่องดังกล่าวนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้ประชาชนได้เกิดความสบายใจ

อีกทั้งทาง อบต.จะได้จัดทำเอกสารคู่มือการระวังและป้องกันออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนพร้อมด้วยการออกประชาสัมพันธ์ในเรื่องดังกล่าวนี้ให้ประชาชนได้รับทราบกันตลอดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้หากประชาชนท่านใดที่รู้ตัวว่ามีไข้ก็ขอให้ท่านรีบไปพบแพทย์โดยด่วนเพื่อกันการแพร่ระบาด ในส่วนของเรื่องการผลิตหน้ากากอนามัยนั้นทาง อบต.ยังดำเนินการผลิตอย่างต่อเนื่องให้กับพี่น้องประชาชนซึ่งสามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ อบต.คลองสาม ตลอดในเวลาราชการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี