X

“บิ๊กแจ๊ส” สนับสนุนให้เยาวชนออกกำลังกาย จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลสามเส้า ที่ โรงเรียนลิ้นจี่อุทิศ

ปทุมธานี “บิ๊กแจ๊ส” สนับสนุนให้เยาวชนออกกำลังกาย จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลสามเส้า ที่ โรงเรียนลิ้นจี่อุทิศ 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2563 ที่โรงเรียนลิ้นจี่อุทิศ หมู่ 6 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนลิ้นจี่อุทิศ จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลสามเส้าชิงถ้วยรางวัลจาก “บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่าที่ผู้สมัครว่าที่ นายก อบจ. ปทุมธานี และทีมคนรักปทุม ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง และ นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 3 ทีม คือ ทีมชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนวัดมูลเหล็ก ทีมชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนบึงเขาย้อน และทีมชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนลิ้นจี่อุทิศ

โดยการแข้งขันในครั้งนี้มีการเฝ้าระวังการติดเชื่อไวรัส โควิท-19 ด้วยการจับมือทักทายตามธรรมเนียมของการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล แต่ใช้วิธีเข้าแถวแล้วไหว้กันแทน นอกจากนี้ยังมีจุดบริการเจลแอฮกอฮอล้างมือไว้ให้ผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันอีกด้วย ซึ่งการแข่งขันวอลเลย์บอลสามเส้า ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุ่นการจัดแข่งขัน ไม่ว่าจะงัเป็นถ้วยรางวัล ค่าจ้างกรรมการตัดสิน และค่าบำรุงทีมวอลเลย์บอล จาก”บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่าที่ผู้สมัครว่าที่ นายก อบจ. ปทุมธานี และทีมคนรักปทุม ทั้งสิ้น

ซึ่งผลการแข่งขัน ทีมที่ชนะเลิศได้รับถ้วยรางวัลจาก “บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง คือ ทีมชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนวัดมูลเหล็ก อันดับที่ 2 ได้รับถ้วยจาก ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง คือ ทีมชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนบึงเขาย้อน และ อันดับ 3 ได้รับถ้วยรางวัลจากนายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี คือ ทีมชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนลิ้นจี่อุทิศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี