X

ชาวบ้านแห่กราบไหว้ไอ้ไข่นุ้ย ที่วัดจุฬาจินดาราม หลังจากให้โชคชาวบ้านมาหลายงวดติดต่อกัน(ชมคลิป)

ปทุมธานี ชาวบ้านแห่กราบไหว้ไอ้ไข่นุ้ย วัดจุฬาจินดาราม ย่านหนองเสือ หลังจากให้โชคชาวบ้านมาหลายงวดติดต่อกัน

วันที่ 14 มีนาคม 63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ตำบลบึงกาสาม ว่าที่วัดจุฬาจินดาราม คลอง 9 หมู่ที่ 6 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี นั้นได้มีการอันเชิญไอ้ไข่นุ้ยมาไว้ที่วัดจุฬาจินดาราม เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามากราบไหว้ขอโชคขอลาภกัน จนกระทั่งชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบึงกาสาม และ พื้นที่ใกล้เคียงต่างถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่วัดจุฬาจินดาราม พบว่าไอ้ไข่นุ้ยที่ชาวบ้านร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่ให้โชคชาวบ้านมาหลายงวดนั้นตั้งให้ชาวบ้านบูชากราบไหว้อยู่หน้าบริเวณวิหารหลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่ที่สุดในอำเภอหนองเสือ โดยบรรยากาศได้มีชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ขอพรและโชคลาภแก่ไอ้ไข่นุ้ยอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

ด้านชาวบ้านรายหนึ่ง(ขอสงวนนาม) กล่าวว่าเดินทางมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อมากราบไหว้ขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่นุ้ย วัดจุฬาจินดารามคลอง9 เนื่องจากเพื่อนบ้านนั้นได้มากราบไหว้และกลับมาต่างถูกรางวัลกันอย่างถ้วนหน้า วันนี้จึงได้เดินทางมาเพื่อขอโชคลาภกันบ้าง

ทางด้านนางนิ่ม แสงเทศ อายุ 63 ปี ชาวบ้านตำบลคลองเจ็ด อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองได้โชคลาภจากไอ้ไข่นุ้ยวัดจุฬาจินดารามคลอง9 ไปเมื่องวดที่แล้วแต่ไม่มาก โดยชาวบ้านในตำบลคลองเจ็ด ต่างร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่นุ้ยวัดจุฬาจินดารามคลอง9 กันมากเนื่องจากให้โชคลาภแก่คนคลองเจ็ดมาแล้วจำนวนมาก วันนี้จึงให้หลานพามากราบไหว้ถวายน้ำแดงแก่ไอ้ไข่นุ้ยวัดจุฬาจินดารามคลอง9 อีกครั้งและตนเองได้กราบไหว้ขอโชคลาภอีกครั้งจากการหยิบกระปุกเสี่ยงเลขซึ่งได้เลข 22 และ 34 ซึ่งจะนำกลับไปเล่นในงวดที่จะถึงนี้และหากว่าตนเองถูกรางวัลก็จะนำของมาถวายอีกครั้งต่อไป

นางสาวภชรดา ธรรมศาลา อายุ37 ชาวจังหวัดอยุธยา ได้กล่าวว่าเมื่อปลายเดือนที่แล้วได้มากราบไหว้ขอพรต่อไอ้ไข่นุ้ยวัดจุฬาจินดารามคลอง9 แล้วตนเองก็ได้อธิษฐานขอให้กลับไปได้โชคได้ลาภ ซึ่งปรากฏว่าตนเองถูกรางวัลเลขท้ายสามตัวตรงวันนี้จึงได้พาแฟนมาขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่นุ้ยวัดจุฬาจินดารามคลอง9 อีกครั้งพร้อมกับนำน้ำแดง ประทัดมาจุดถวายอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี