X

กศน.หนองเสือจัดสอนทำหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อแจกจ่ายประชาชน

ปทุมธานี กศน.หนองเสือ จัด”โครงการกระทรวงศึกษาธิการห่วงใยประชาชน” กิจกรรมสอนทำหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอหนองเสือ จ.ปทุมธานี นายนวัต บุญรักษา ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารปกครองอำเภอหนองเสือ รักษาราชการแทนนายอำเภอหนองเสือ เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรม”โครงการกระทรวงศึกษาธิการห่วงใยประชาชน” กิจกรรมสอนทำหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน โดยมีนางวิบูลย์ผล พร้อมมูล ผู้อำนวยการสำนกงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี และนางกรรณกร ชูเทพ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอหนองเสือ รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนที่เข้าร่วมโครงการให้การต้อนรับ

 

นางกรรณกร ชูเทพ ผู้อำนวยการกศน.อำเภอหนองเสือ กล่าวว่า “โครงการกระทรวงศึกษาธ่การห่วงใยประชาชน”ที่จัดขึ้นนี้ เป็นการจัดกินกรรมสอนการทำหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน เพื่อใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ซึ่งนอกจากจะแจกจ่ายให้กับประชาชนแล้วยังเป็นการนำองค์ความรู้มาให้กับประชาชนในการที่จะผลิตขึ้นมาใช้เองได้ภายในครอบครัวอีกด้วย อันจะเป็นการแบ่งเบาภาะค่าใช้จ่ายของประชาชนอีกทางหนึ่งด้วย

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากทั้งภาครัฐและเอกชนในพื้นที่อำเภอหนองเสือ  อาทิ สาธารณสุขอำเภอหนองเสือ โรงพยาบาลอำเภอหนองเสือ พัฒนาชุมชนอำเภอหนองเสือ รวมทั้งผู้นำชุมชน กำนันผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสา อสม.และนักศึกษา กศน.เข้าร่วมกิจกรรมนี้กว่า 150 คน อย่างไรก็ตาม “โครงการกระทรวงศึกษาธิการห่วงใยประชาชน”นั้นจะจัดขึ้นทั่วประเทศ โดยแต่ละจังหวัดก็จะกำหนดวันเวลาตามความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี