X

ร้องปวีณา น้องสาวบุกสาดน้ำกรดพี่สาว ขณะนอนหลับอยู่กับลูกชายลูกสาว อาการสาหัส ทั้ง 3 คน

ปทุมธานี ร้องปวีณา ช่วยเหลือลูกสาวคนโต และหลานชาย วัย 10 ขวบ หลานสาว วัย 6 ขวบ อยู่ห้อง ICU หลังถูกน้าสาว สาดน้ำกรด ขณะที่นอนหลับอยู่ โดยไม่รู้สาเหตุ ขณะนี้ อาการสาหัส ยาย เกรงว่าตาจะบอดทั้ง 3 คน ขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือด่วน ทั้ง 3 คน รักษาอยู่โรงพยาบาล 3 แห่ง ใน กทม.

วันเสาร์ ที่ 7 มี.ค 63 เวลา 14.30 น. นางศรี (นามสมมุติ) (แม่) ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ณ สำนักงาน ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขอให้ช่วยเหลือ ลูกสาว น.ส.บาย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี พร้อม ด.ช.ที (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ และ ด.ญ.บี อายุ 6 ขวบ (นามสมมุติ) ถูกน้าสาว ซึ่งเป็นบุตรสาวคนที่สองของตน สาดน้ำกรดเมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มี.ค 63 โดยที่ไม่รู้สาเหตุขณะนี้ทั้ง 3 คน เข้ารักษาอยู่ที่ รพ.อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนตัวของผู้กระทำหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปแล้ว

นางศรี กล่าวว่า ตนมีลูก 3 คน คนโต คือ น.ส.บาย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี (ผู้ถูกกระทำ) คนที่สอง น.ส.เอ (นามสมมุติ) คือผู้กระทำ อายุ 31 ปี และคนเล็กเป็นลูกชาย อายุ 25 ปี ในตอนเด็กๆ น.ส.บาย ซึ่งเป็นพี่คนโต มีหน้าที่ช่วยพ่อ แม่ เลี้ยงน้อง เวลาน้องดื้อ ก็มีดุบ้าง และเท่าที่จำได้ ตอนลูกสาวคนที่สอง (ซึ่งเป็นผู้กระทำ) อายุประมาณ 10 ขวบ ดื้อ น.ส.บาย จึงได้ใช้หม้อตีที่ศรีษะของ ผู้กระทำ และหลังจากนั้นทั้งสองคนก็ไม่คุยกันอีกเลยจนปัจจุบันนี้ จนผู้กระทำอายุ ประมาณ 18 ปี ก็ได้แยกออกไปอยู่ข้างนอก นานๆ ก็จะกลับมาบ้านที

และเมื่อกลางเดือน ก.พ. 63 ผู้กระทำได้กลับมาขออาศัยอยู่ที่บ้านตนด้วยชั่วคราว รอได้งานทำแล้วจะย้ายออกไป และระหว่างนั้น น.ส.บาย ได้พาลูกมาอยู่กับตน เนื่องจาก น.ส.บาย ประสบอุบัติเหตุทางรถจักยานยนต์ ทำให้ช่วยเหลือตัวเองได้ไม่สะดวก จึงให้ตนช่วยดูแลหลานสองคนให้ด้วย จนกระทั่งกลางดึกของวันที่ 3 มี.ค 63 เวลาประมาณ 03.30 น. ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในห้อง ได้ยินเสียง น.ส.บาย และหลานทั้งสอง ร้องกรีดด้วยความเจ็บปวด จึงรีบลุกขึ้นมาดู น.ส.บาย ตะโกนบอกว่า แม่ระวังน้ำกรด จึงได้ถามว่าน้ำกรดมาจตากไหน ใครสาด น.ส.บาย บอกว่า น.ส.เอ (น้องสาว) สาดน้ำกรด หลังเกิดเหตุ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้หลบหนีไป จากนั้นเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงร้องจึงเข้ามาช่วย และโทรแจ้งรถมูลนิธิ นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสามคนส่ง รพ.ใกล้เคียง

นางศรี ยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งรุนแรงเกินกว่าที่จะรับได้เพราะเป็นลูกทั้งสองคน และหลังจากลูกคนที่สอง สาดน้ำกรดแล้ว ยังยืนมองดูอย่างสะใจ คุณหมอหลายโรงพยาบาล ยังบอกกลัวเขากลับมาทำร้ายอีก จึงอยากให้มูลนิธิปวีณาฯ ประสานตำรวจ ติดตามตัว ผู้กระทำ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และอยากถามว่าทำแบบนี้ทำไม คิดอย่างไรถึงได้ทำแบบนี้ แม้กระทั่งหลานอายุเพียง 10 ขวบ และ 6 ขวบ ก็ไม่เว้น มีจิตใจที่โหดร้ายมาก

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า รู้สึกเป็นห่วงอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 3 และเห็นใจสภาพจิตใจของยาย ที่ต้องเผชิญปัญหารุนแรงในครอบครัว ได้ประสาน พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า เพื่อเร่งสอบปากคำ น.ส.บาย (นามสมมุติ) ติดตามตัว ผู้กระทำความผิด และให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยประสาน พ.ญ.คัชรินทร์ เจียมศรีพงษ์ ผู้อำนวยการ รพ.สิรินธร เข้าเยี่ยมอาการของ น.ส.บาย (นามสมมุติ)

และวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค 63 นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะเดินทางไป รพ.สิรินธร พร้อม พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 พนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า และนางศรี (นามสมมุติ) เข้าเยี่ยมอาการของ น.ส.บาย (นามสมมุติ) เพื่อสอบถามอาการจากแพทย์ผู้รักษา พร้อมทั้งประสาน พม. ร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ให้การฟื้นฟูสภาพจิตใจของยาย และผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามให้การช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี