X

รถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ยางหลังระเบิด เสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาด สินค้าหล่นเกลื่อนถนน

ปทุมธานี รถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ยางหลังระเบิด เสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาด สินค้าหล่นเกลื่อนถนนปิดการจราจรช่องทางด่วนเบื้องต้นตำรวจเร่งเปิดการจราจร

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 3 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธร ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งว่า มีรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ยางระเบิดเสียหลักพลิกคว่ำ ถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วน หลังได้รับแจ้ง จึงลงพื้นที่พร้อมนำกรวยยางจราจรมาปิดกั้นถนน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ช่องทางด่วน หน้าห้าง เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รังสิต พบรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ISUZU หมายเลขทะเบียน บม 9637 สระบุรี พลิกคว่ำอยู่ โปรในรถบรรทุกสินค้าคนน้ำหลากหลายยี่ห้อตรวจสอบบริเวณล้อหลังขวาพบว่ายางหลังแตก เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภประตูน้ำจุฬาลงกรณ์จึงได้นำกรวยยางจราจรไปปิดถนน ช่องเวรด่วนเพื่อป้องกันไม่ให้รถสัญจรมาตรงจุดดังกล่าว ทำให้การจราจรช่องคู่ขนานมีปริมาณรถจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายสุขชัย ตั้งจงดี คนขับรถแท็กซี่ที่เห็นเหตุการเล่าให้ฟังว่า ตนเองจอดรถอยู่บริเวณหน้าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รังสิต อยู่ๆ ได้ยินเสียงระเบิดดังมาก จึงหันไปดูก็พบว่ารถบรรทุก 4 ล้อเล็กกำลังเสียหลักและพลิกคว่ำดังกล่าวคาดว่าขณะขับขี่มาถึงจุดเกิดเหตุเกิดยางหลังขวาระเบิดทำให้เสียการทรงตัว

เบื้องต้น มีผู้โดยสารมาในรถจำนวน 3 ราย เป็น ชาย 1 ราย หญิง 1 ร่ยและ เด็กอายุประมาณ 6 ขวบอีก 1 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจเาหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำตัวส่ง โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ตำรวจได้ให้รถยก ทำการเคลียร์รถเข้าข้างทางเพื่อเปิดการจราจรในช่วงเช้าต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี