X

ถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ ฝั่งหนองเสือทรุดตัวยาวกว่า 200 เมตร

ปทุมธานี ถนนเลียบคลองระพีพัฒน์หนองเสือทรุดตัวยาวกว่า 200 เมตรชาวบ้านใช้เส้นทางอย่างทุลักทุเล

วันที่ 2 มีนาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ หมู่ที่ 6 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม พร้อมด้วยกองช่าง อบต. และ เจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบทปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ที่เกิดการทรุดตัวลงลึกกว่า 3 เมตรระยะทางกว่า 200 เมตรส่งผลให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางในบริเวณดังกล่าวเป็นไปด้วยความยากลำบาก

ในขณะที่ทางด้าน เจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบท และ เจ้าหน้าที่กองช่าง อบต.บึงกาสาม ได้นำป้ายและเชือกมากั้นโดยรอบบริเวณถนนที่เกิดการทรุดตัวและจัดเจ้าหน้าค่อยอำนวยความสะดวกในการใช้เส้นทางให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถสัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าวเพื่อไม่ให้เกิดอันตราย

ด้านน.ส.อารียา จันทา สมาชิก อบต.หมู่ 6 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าถนนเส้นดังกล่าวนี้ที่เกิดการทรุดตัวเป็นอย่างมากนั้นก่อนหน้านี้ได้มีการซ่อมแซมและปรับปรุงมาหลายครั้งแล้วส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าจะเกิดจากน้ำในคลองระพีพัฒน์เกิดการแห้งขอดมานานจนเป็นสาเหตุให้ถนนทรุดตัวลงประกอบกับเส้นทางนี้เป็นเส้นทางหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจรไปมาจำนวนและยังมีรถบรรทุกที่น้ำหนักเกินวิ่งผ่านเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะส่งผลให้ถนนเส้นดังกล่าวนี้เกิดการทรุดตัวลงได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี