X

ทางด่วนโทลล์เวย์ จัดแคมเปญ Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2020 ชมกีฬาระดับโลก ณ กรุงโตเกียว

ปทุมธานี ทางด่วนโทลล์เวย์ จัดแคมเปญ Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2020 ชมกีฬาระดับโลก ณ กรุงโตเกียว

เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้บริการทางยกระดัยอุตราภิมุข มาตลอดกว่า 31 ปี บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด(มหาชน) หรือดอนเมืองโทลล์เวย์ จึงสานต่อกิจกรรมขอบคุณผู้ใหช้บริการ จัดโครงการ Tollway Lucky Way ใบเสร็จใหเโชค 2020 ภายใต้แคมเปญ ใบเสร็จให้โชค ชมกีฬาระดับโลก ณ กรุงโตเกียว

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 กพ.2563 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่านทรัพยากรมนุษย์และสื่อสารองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2020 เป็นกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขาย ที่บริษัทจัดต่อเนื่องกันมากว่า 10 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการทางด่วนอุตราภิมุข  ช่วงดินแดง – ดอนเมือง และส่วนต่อขยายช่วงดอนเมือง- อนุสณณ์สถาน ที่ให้ก่ารตอบรับการใช้บริการด้วยดีตลอดมา

ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ ในชื่อ “ใบเสร็จให้โชค ชมกีฬาระดับโลก ณ กรุงโตเกียว โดยในความพิเศษของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คือได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าชมมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับโลก หรือโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 ซึ่งตรงกับระยะเวลาการต่อตั้งบริษัทมาครบ 32 ปี และนอกจากนี้ บริษัทขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับกองทัพนักกีฬาไทย  ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย โดยผู้ใช้ทางสามารถลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากกว่า 190 รางวัล มูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 3.1 ล้านบาท

สำหรับเงื่อนไขการร้วมกิจกรรมในครั้งนี้ ต้องเป็นผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมือง และช่วงต่อขยาย ดอนเมือง – อนุสรณ์สถาน ของบริษัททางยกระดับดอนเมือง จำกั้ด (มหาชน)เท่านั้น เพียงตัดชิ้นส่วนิงโชค ใบเสร็จค่าผ่านทาง เขียนชื่อ สกุล ทีาอยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ด้วยการพิมพฺหรือเขียนด้วยลายมือ ส่งชิงโชคลุ้นรับรางวัลได้ 5 ช่องทาง

ได้แก่ 1.ตู้เก็บค่าผ่านทางยกระดับอุตราภิมุข 2.กล่องรับชิ้นส่วน ร บริษัมทางยกระดับดอนเมือง จำกัด(มหาชน) ในวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น.  3. กล่องรับชิ้นส่วน ภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 4.ส่งทางไปรษณีย์ ตู้ ปณ.86 ปณจ.หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 และ 5 ส่งทางไปรษณีย์บัตร ที่ บริษัททางยกระดับดอนเมือง จำกัด(มหาชน) เลขที่ 40/40 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210

 

ผู้สนใจสามารถส่งชิ้นส่วนในเสร็ขค่าผ่านทางเพื่ิอร่วมลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2563 จับฉลากราชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 และประกาศรายขื่อผู้โชคดีในวันที่ 29 มิถุนายน 2563 สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tollway Call Center 1233 หรือ www.tollway.co.th

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี