X

สองหนุ่มหลบหนีออกจากสถานบำบัด เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ 1 อีก 1 จมดับในคลองรังสิต

ปทุมธานี สองหนุ่มหลบหนีออกจากสถานบำบัด เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ 1 อีก 1 จมดับในคลองรังสิต

เมื่อเวลา 12:29 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ รพีพงศ์ บุญพัวพันธุ์ รอง.สส.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในน้ำคลองรังสิตประยูรศักดิ์บริเวณสะพานแก้ว ต.ประชาธิปัตย์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งชุดกู้ภัยทางน้ำเพื่อดำเนินการค้นหาผู้สูญหาย

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้สูญหายเป็นผู้ป่วยบำบัดของสถาบันธัญญารักษ์ รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าได้หนีออกมาจำนวน 2 คน และเมื่อมาถึงบริเวณสะพานแก้วผู้ป่วยจึงได้ตัดสินใจกระโดดลงคลองแต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวได้ 1 คนและสูญหายไป 1 คน จึงแจ้งมายัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นาย. แสงสุรีย์ การปัญญา จนท.รปภ.ของสถาบันธัญาลักษณชี้จุดที่ผู้บำบัดกระโดดลงไป​ แล้วหายไปในคลองดังกล่าว​ ทาง ชุดประดาน้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้จัดทีมเพื่อค้นหาใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือนาย คฑาวุธ ทองคำ อายุ 23​ ปี ที่อยู่ 391ซ.27 แขว.ทุ่งวัดดอน เขต.สาธร กทม. ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานญาติเพื่อเข้ามาดำเนินการในเรื่องต่างๆ และจะได้รับผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี