X

รถกระบะเสียหลักพุ่งชนประสานงา รถบรรทุกพ่วง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

ปทุมธานี รถกระบะเสียหลัก พุ่งชนประสานงารถบรรทุกพ่วง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 พันตำรวจโท สุนทร รัตนพร สารวัตรเวรสอบสวน สภ. คลอง 5 ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลังได้รับแจ้ง จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และแพทย์จากโรงพยาบาลคลองหลวง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ อยู่ใกล้เคียงกับบริษัท โอเชี่ยน บอร์น แมททีเรียล จำกัด ม.1 ถนนรังสิต-วังน้อย ตำบลคลองเจ็ด อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พบรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-9662 ปทุมธานี ลูกพ่วงทะเบียน 71- 1350 ปทุมธานี จอดอยู่ในลักษณะหักหลบ บริเวณด้านข้างรถบรรทุกพ่วง พบรถกระบะโตโยต้า สีดำหมายเลขทะเบียน 3 กด 1529 กรุงเทพฯ จอดเสียหลักอยู่สภาพด้านหน้าพังยับ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้นำร่างผู้บาดเจ็บคือนายเต้น ไม่ทราบชื่อและ นามสกุล นั่งแคปหลัง ออกมาปฐมพยาบาลโดยการทำ CPR ช่วยชีวิตเป็นเวลากว่า 20 นาทีแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของผู้บาดเจ็บไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นางสาว สุธิดา ชื่นชีวิน อายุ 38 ปี ผู้โดยสารรถ บรรทุกพ่วงเล่าให้ฟังว่าตนเอง และนายคำรณ มงคล คนขับรถบรรทุกพ่วง อายุ 49 ปี ขับรถมาจาก จังหวัดชลบุรี กำลังบริษัท ย่านคลองระพีพัฒน์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองและคนขับรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว จากทาง เส้นวังน้อยมุ่งหน้ารังสิต ในลักษณะสายไฟมา คนขับจึงพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นชนจึงประสานงาเข้าอย่างจัง ซึ่งคนขับรถคือ นายคำรณ มงคล ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

การตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย คือ นายสมศักดิ์ นุ่มโต อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี ขั่งด้านข้างคนขับ นายนพนัฐ นุ่มโต คนขับ และนายเต้น ไม่ทราบชื่อและ นามสกุล โดยผู้ เสียชีวิตทั้ง 3 รายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำร่าง ส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาล ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ สาเหตุของการ เสียชีวิตอย่างละเอียดก่อนจะประสานญษติมารับศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี