X

คู่บ่าวสาวจูงมือจดทะเบียนสมรสลุ้นสร้อยคอทองคำ 3 เส้น ที่ ทม.สนั่นรักษ์

ปทุมธานี คู่บ่าวสาวจูงมือจดทะเบียนสมรสลุ้นสร้อยคอทองคำ 3 เส้น ที่ ทม.สนั่นรักษ์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จัดงานจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมีคู่รักทยอยเดินทางเข้ามาจดทะเบียนสมรสในช่วงเช้า จำนวน 40 คู่ ซึ่งหลายคู่รักใช้ความเป็นสิริมงคลของชื่อเทศบาล “สนั่นรักษ์” มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ปีที่ 12 พร้อมแจกสร้อยคอทองคำ 3 เส้น น้ำหนักเส้นละ 2 สลึง และจัดพื้นที่ วันแห่งความรัก ให้ คู่ที่มาจดทะเบียนสมรส พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และเปิดพื้นที่ห้ามหย่า

นายณรงค์ชัย นาคะโยธินสกุล นายกเทศมนตรีเมืองสนั่นรักษ์ กล่าวว่า กิจกรรมจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นั้น ทางเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ได้จัดต่อเนื่องมา ปีนี้ เป็นปีที่ 12 แล้ว มีคู่รักจากหลายพื้นที่ รอคอยวันนี้ เพื่อที่จะมาจดทะเบียนสมรส กัน เพราะเชื่อว่า ชื่อสถานที่จดทะเบียนสมรส นั้นมีความเป็นสิริมงคล คือ เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ จะทำให้ความรักที่มีให้กัน ยาวนาน และความรักที่ให้กันนั้นจะมากมาย จึงเป็นที่มาของกิจกรรม สนั่นรักษ์ รักกันสนั่นเมือง ซึ่งในปีนี้มีคู่สมรส มาจดทะเบียนในช่วงเช้า จำนวน 40 คู่ด้วยกัน ร่วมลุ้นสร้องคอทองคำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย ส่วนในช่วงบ่ายคาดว่าจะยังคงมีคู่สมรสเดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ทาง เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ต้องขอโทษที่ไม่สะดวกให้มีการย้ายในวันนี้ 1 วัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี