X

ราชมงคลธัญบุรี นัดพบสถานประกอบการ’63 ” RMUTT JOB FAIR 2020″

ปทุมธานี 77 บริษัทชั้นนำและผู้ประกอบการทั่วประเทศที่เข้าร่วมงาน ราชมงคลธัญบุรี นัดพบสถานประกอบการ’63 ” RMUTT JOB FAIR 2020″ โดยมีตำแหน่งงานว่างกว่า 4500 อัตรา

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน นัดพบแรงงาน ใหญ่จังหวัดปทุมธานีและราชมงคลธัญบุรีนัด พบสถานประกอบการ’63 หรือ RMUTT JOB FAIR 2020 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยมี นายวิรัช โหตระไวศยะ รองอธิการบดี พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ให้การต้อนรับ

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นสถาบันอุดมศึกษาทางวิชาชีพ มีการจัดการเรียน การสอนระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก มหาวิทยาลัยฯ ได้กำหนดจัดงาน “ราชมงคลธัญบุรีนัดพบ สถานประกอบการ 63” เพื่อให้นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ได้สมัครงานกับสถานประกอบการที่ตนเองสนใจ และสถานประกอบการได้มีโอกาสสัมภาษณ์คัดเลือกนักศึกษาที่มีคุณภาพเข้าทำงานตรงตามสายงานที่ต้องการ การจัดงานครั้งนี้มีนักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา และศิษย์เก่าเข้าร่วมงาน ประมาณ 3,000 คน นอกจากนั้น มหาวิทยาลัยฯ ได้เปิดโอกาศให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยอื่น ๆ บริเวณใกล้เคียงและบุคคลภายนอกเข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วยโดยงานในวันนี้ มีตำแหน่งงานว่างกว่า 4500 อัตรา จาก 77 บริษัทชั้นนำและผู้ประกอบการทั่วประเทศที่เข้าร่วมงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี