X

บิ๊กแจ๊ส เป็นห่วงสุขภาพประชาชน ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัย ป้องกัน pm 2.5 และไวรัสโคโรน่า

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ส เป็นห่วงสุขภาพประชาชน ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัย ป้องกัน pm 2.5 และไวรัสโคโรน่า

 

เมื่อเวลา 18.30 นวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 บิ๊กแจ๊ส พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ ว่าที่ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทมธานี ในนามกลุ่มคนรักปทุมธานี พร้อมด้วย นายพงศกรณ์ ไชยภัทรจิรสิน ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขต 2 อำเภอธัญบุรี นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง และทีมงานคนรักปทุมธานี ลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดซอยสามัคคีหรือวัดธรรมสุขใจ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อ แจกหน้ากากอนามัย ป้องกัน ฝุ่น PM 2.5 และป้องกันไวรัสโคโรน่า ให้กับประชาชนพ่อค้าแม่ค้าที่เดินซื้อของอยู่ภายในตลาดดังกล่าว

โดย นายพงศกรณ์ ไชยภัทรจิรสิน ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขต 2 อำเภอธัญบุรี กล่าวว่า ในวันนี้ทางทีมงานคนรักปทุมธานีได้นำหน้ากากอนามัย ป้องกัน PM 2.5 และป้องกันไวรัสโคโรน่า มาแจกให้กับประชาชนจำนวนกว่า 2400 ชิ้น เพื่อ ช่วยลดค่าใช้จ่าย ให้กับประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเนื่องจากเป็นสินค้าที่ปัจจุบันหาซื้อได้ยาก ประกอบกับในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีหลายแห่งได้รับผลกระทบจาก PM 2.5 เป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี