X

เปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2563

ปทุมธานี  เปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2563

วันที่ 8 กพ.2563 TALKNEWS.COM ร่วมกับ กลุ่มสื่อมวลชลและกลุ่มสื่อดิจิทัล ได้กำหนดจัดการแข่งขัน โบว์ลิ่งการกุศลต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2563 ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ณ เมเจอร์โบว์ล รังสิต จังหวัดปทุมธานี ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัล โดยมี พลตรี ธนาธิป สว่างแสง โฆษก กอ.รมน.และ นางฐิตินันท์ เจริญอาจ ประธานที่ปรึกษาศูนย์ท่องเที่ยววิถีชุมชลสนั่นรักษ์รักบ้านเกิดจังหวัดปทุมธานี นายสมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม หัวหน้าข่าวไทยรัฐปทุม นายวิชระ พุดผ่อง กรรมการมูลนิธิสหชาติ ร่วมเป็นประธานเปิดการแข่งขันในครั้งนี้

มีวัถุประสงค์เพื่อนำรายได้สมทบทุนการศึกษาของบุตรธิดาของสมาชิกฯในกลุ่ม อีกทั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบแก้ผู้ด้อยโอกาสโดยมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 5 ทีม 1.ทีมเทศบาลลาดสวาย 2.ทีมเทศบาลเมืองลำสามแก้ว 3.ทีมไทยเมียทิ้ง 4.ทีเด็ดเมืองนนท์เจ้าเก่า 5.ทีมดาวกระจาย ทีมที่ได้รางวัลอันดับ 1 ทีมเทศบาลลาดสวาย ทีมที่ได้รางวัลอันดับ 2 ทีมเทศบาลเมืองลำสามแก้ว ทีมที่ได้รางวัลอันดับ 3 ทีมดาวกระจาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี