X

ปลื้มปีติเป็นล้นพ้น “สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี” พระราชทาน ส.ค.ส. แก่ ผวจ.ปทุมธานี

ปทุมธานี “สมเด็จเจ้าฟ้าฯกรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี” พระราชทาน ส.ค.ส.ปีใหม่2563แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 6 ก.พ.2563 ณ ห้องโถงชั้น1ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้นายชวลิต ศิริโฉม เจ้าหน้าที่จากสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เป็นผู้แทนพระองค์ เชิญบัตรอวยพร ส.ค.ส.พระราชทานให้แก่ นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน ปลัดจังหวัดปทุมธานี เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2563 พร้อมพระราชทานสมุดบันทึกไดอารี่ ประจำปี พ.ศ. 2563 ให้แก่ นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ ส.ค.ส. พระราชทาน เป็นการ์ดพื้นสีขาว ด้านหน้าเป็นตราประจำพระองค์ “จภ” ส่วนด้านในฝั่งซ้าย เป็นคำอวยพรทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ข้อความว่า “สุขสันต์ วันปีใหม่ 2563” และ “Season’s Greeting 2020” ฝั่งขวาเป็นพระรูป ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณและยังความปลาบปลื้มให้แก่คณะผู้บริหารจังหวัดปทุมธานีเป็นล้นพ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี