X

แม่บ้าน ขี่จยย.กลับจากพาหลานไปซื้อกับข้าวขณะมาถึงหน้าบ้าน โจรขี่ จยย.ตามประกบ กระชากสร้อยทองหนีลอยนวล

ปทุมธานี แม่บ้าน ขี่จยย.กลับจากพาหลานไปซื้อกับข้าวขณะมาถึงหน้าบ้าน โจรขี่ จยย.ตามประกบ กระชากสร้อยทองหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 กพ.2563 นางสาหร่าย ชมภูศรี อายุ 56 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ รตอ.ประพันธ์ เนืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจากถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อกับข้าวหน้าหมู่บ้าน เหตุเกิดภายในซอยปทุมธานี 14 ซอย 4 หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี

นางสาหร่าย กล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์พาหลานสาวออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของกินที่หน้าหมู่บ้าน จากนั้นก็ขับขี่รถกลับมาบ้านตามปกติ แต่เมื่อขับรถมาถึงหน้าบ้าน ยังไม่ทันจะจอดรถ จู่ๆ ก็มีคนร้าย ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อหรือรุ่นและไม่เห็นป้ายทะเบียน แต่เป็นชาย สวนเสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกกันน๊อก ตามมาด้านหลังใช้มือกระชากสร้อยคอทองคำของคนเอง แล้วขับรถหลบหนีไปทางด้านเมน 3 ของหมู่บ้าน ซึ่งระหว่างนั้นตนเองก็ตกใจและส่งเสียงร้องให้คนช่วย แต่พอมีคนออกมาคนร้ายก็หลบหนีไปแล้ว

หลังรับแจ้ง รตอ.ประพันธ์ เนื่องสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้แล้ว และจะได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางเพื่อหารูปพรรณของคนร้ายและจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี