X

อบต.คลองสาม กวดขันผู้ลักลอบทิ้งขยะข้างทาง ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ปทุมธานี อบต.คลองสาม กวดขันผู้ลักลอบทิ้งขยะข้างทาง ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พร้อมคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณซอยคลองสาม 5/1-1 หมู่ที่ 5 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง  หลังจากมีผู้ลักลอบนำขยะมาทิ้งในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมากส่งผลกระทบต่อชาวบ้านภายในซอยดังกล่าวนี้

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าจากการที่มีผู้ลักลอบนำขยะต่างๆจำนวนมากมาทิ้งบริเวณดังกล่าวนี้ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนในด้านสิ่งแวดล้อม อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้เกิดไฟไหม้ขยะเกิดขึ้น จึงได้สั่งการให้
เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขเเละสิ่งเเวดล้อม ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองช่าง เเละเจ้าหน้าที่เทศกิจ ร่วมกันจัดเก็บขยะที่มีผู้มาลักลอบทิ้ง บริเวณซอย 5/1-1 หมู่ที่ 5 ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

อีกทั้งตนเองยังได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่เกี่ยวข้องให้กวดขันการลักลอบทิ้งขยะให้มากขึ้นหากพบผู้ที่กระทำผิดในการแอบลักลอบนำขยะมาทิ้งห้ามทิ้งอีกก็ให้ว่ากล่าวตักเตือนและหากมีการกระผิดซ้ำขึ้นอีกก็ให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พ.ร.บ.สาธารณสุข ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี