X

ลูกค้าร้านลาบแตกฮือ แท็กซี่เขียวหลืองเสียหลักพุ่งชนรถเสียหาย 6 คัน

ปทุมธานี ลูกค้าร้านลาบแตกฮือ แท็กซี่เขียวหลืองขับขี่ด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนรถพังยับ 6 คัน

เมื่อเวลา 22.00 น วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.นพพร​ แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีได้รับแจ้งมีรถชนกัน 7 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้ง จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนพหลโยธินขาออกมุ่งหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์ รังสิต ใกล้เคียงกับไทวัสดุ ในช่องคู่ขนาน พบรถยนต์ชนกัน 7 คัน คันที่ 1 รถเก๋ง Chevrolet สีขาว ฆฆ7527 กทม. มี นายจนัสธา ศรีสรวล อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่แขน คันที่ 2 รถกระบะสีดำ หมายเลขทะเบียน ฌก 4403 กทม. คันที่ 3 รถกระบะมิตซูบิชิสีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฒถ 6850 กทม. คันที่ 4 รถกระบะ Toyota Hilux Vigo สีดำ หมายเลขทะเบียนฒฌ 9859 กทม. คันที่ 5 รถเก๋ง Toyota สีแดง หมายเลขทะเบียน 6กร 1722 กทม. คันที่ 6 รถกระบะสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บท 5995 พระ นครศรีอยุธยา และ คันที่ 7 รถแท็กซี่ สีเขียวเหลืองหมายเลขทะเบียน 1 มค 308 กทม. มีนาย นิยม พาที อายุ 61 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งรถส่วนใหญ่ กำลังจอดรับประทานอาหารเย็นกันอยู่ ที่ร้านลาบ ข้างถนน

จากการสอบถาม นายจนัสธา ศรีสรวล อายุ 37 ปี คนขับรถเก๋ง Chevrolet สีขาว ฆฆ7527 กทม. กล่าวว่า ตนเอง ไปเล่นเวฟบอร์ด มา กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ขณะเดินทางกลับ เห็นรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ที่มีนายนิยม พาที เป็นผู้ขับขี่ งั้นขับรถช้าตนเองจึงบีบแตร ไป 1 ครั้ง แล้วก็ขับแซงมา พอพ้นจากซอยมาถึงถนนพหลโยธิน รถแท็กซี่คันดังกล่าวก็พยายามบอกให้ตนเองหยุดรถ พร้อมกับพยายามขับรถแซงขึ้นมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุอยู่ๆ รถแท็กซี่ก็ปาดพุ่งชน จนทำให้มีรถเสียหายหลายคัน

ด้าน นายนิยม พาที รถแท็กซี่ สีเขียวเหลืองหมายเลขทะเบียน 1มค 308 กทม. กล่าวว่า ตนเองนั้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะชนในช่วงเกิดเหตุ ตนเองกำลังขับรถ แล้วแซงเพื่อจะเลี้ยวเข้าช่องทางด่วนแต่รถของตนเอง ไปชนเกาะกลาง จึงทำให้รถเสียหลัก จนพุ่งชนดังกล่าว

นายสนิท พงษ์พัว อายุ 44 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเอง ขับรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองหมายเลขทะเบียน 1มก 5569 กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองเห็นรถเก๋งสีขาว พยายามแซงขึ้นมาทางฝั่งซ้ายและรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองอีกคัน ได้แต่งขึ้นมาทางฝั่งขวาของรถตนเองแล้วอยู่ ท้ายของรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองได้ไปชนกับขอบทาง จากนั้น จึงเสียหลัก พุ่งชนกับรถเก๋งและรถคันอื่นๆ เสียหายรวมกัน 7 คัน ดูเหตุการณ์นี้ ตนเองตกใจมาก เพราะว่าถ้าหากตัวเองขับรถเร็วกว่านี้อีกสักนิด ตนเองอาจจะเป็นหนึ่งใน ผู้ได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้

ส่วน นายสมศักดิ์ ทาชาวนา อายุ 29 ปี เจ้าของร้านขายข้าวหมูแดง ซึ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ตรงพื้นที่ตรงนี้ มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง อาทิตย์ก่อนก็มีรถจักรยานยนต์ ขับขี่แข่งกันมา แล้วก็เสียหลักล้มคว่ำบริเวณนี้มาแล้ว วันนี้เองก็เกิดเหตุรถชนกันหลายคันอีก

ทางด้าน ร.ต.อ.นพพร​ แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้บันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัวนาย นิยม พาที คนขับรถแท็กซี่ คันก่อเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.คลองหลวง ส่วนนายจนัสธา ศรีสรวล อายุ 37 ปี รถเก๋ง Chevrolet สีขาว ซึ่งได้รับบาดเจ็บได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโล ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี