X

ผู้การเมืองปทุมฯ ขานรับนโยบาย ผบช.ภ.1 เยี่ยม “จุดตรวจ เหลื่อมเวลา”

ปทุมธานี ผู้การเมืองปทุมฯ ขานรับนโยบาย ผบช.ภ.1 เยี่ยม “จุดตรวจ เหลื่อมเวลา”

วันนี้ (2 กพ.63) พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รอง ผบช.ภ.1 และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจ (ว.43) เหลื่อมเวลา ตามนโยบาย ผบช.ภ.1 ณ จุดตรวจหน้าห้าง MEGA HOME สาขารังสิต ถนนพหลโยธิน (ขาเข้า) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยพบ พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เศรษฐนันท์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 20 นาย เฝ้าอยู่ประจำจุดตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและกวดขันวินัยจราจร ภ.จว.ปทุมธานี รายงานกำลังพล และอุปกรณ์ประจำจุดตรวจพร้อมปฏิบัติหน้าที่

พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รอง ผบช.ภ.1 ได้ตรวจดูความพร้อมในการตั้งจุดตรวจ พร้อมให้แนวทางในการปฏิบัติให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้น พร้อมกำชับการปฏิบัติหน้าที่โดยเน้นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจเป็นสำคัญ ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้องโดยเคร่งครัด ใช้กิริยาวาจาที่สุภาพ เรียบร้อย เพื่อสร้างความอุ่นใจและความเชื่อมั่นให้กับประชาชน รวมทั้งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของตำรวจ

พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า วันนี้ตนซึ่งได้รับมอบนโยบายมาจากผู้บังคับบัญชา พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ให้มาตรวจเยี่ยมและเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา ในการตั้ง“จุดตรวจ เหลื่อมเวลา” หรือ “จุดตรวจป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและกวดขันวินัยจราจร” ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ พร้อมทั้งให้แนวทางให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งประชาสมพันธ์ขอให้พี่น้องประชาชนให้ความร่วมมือในการตั้งจุดตรวจ เพื่อเป็นการปกป้องดูแลทรัพย์สินและความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน

ซึ่งในวันนี้ การตรวจเยี่ยมจุดตรวจที่ สภ.คลองหลวง เป็นจุดสุดท้าย โดยตั้งแต่ช่วงเช้าตนและคณะได้เดินทางไปเยี่ยมและตรวจความเรียบร้อยมาแล้ว 3 จังหวัดคือ (1) จุดตรวจหน้าวัดศรีธรรมโสภณ ถนนพหลโยธิน หลัก กม.145+700 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี พบ พ.ต.อ.ปรารถนา แผ่นผา รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.ธีระยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ.โคกตูม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 15 นาย (2) จุดตรวจแยกห้วยบง ถนนพหลโยธิน หลัก กม.114 อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี พบ พ.ต.ข จอนขุน รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.แก่งคอย พ.ต.อ.ชาณพาก สุวรรณชื่น ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียติ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 20 นาย และ (3) จุดตรวจหมวดทางหลวงพรหมบุรี ถนนสายเอเชีย อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี พบ พ.ต.อ.อดุลย์ เม่นบางผึ้ง รอง ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี พ.ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี พ.ต.ต.ภูสิษฐ์ ก้อนทอง สว.ฝอ.ฯ ภ.จว.สิงห์บุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 20 นาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี