X

แรงงานกัมพูชาวิ่งข้ามถนนช่องทางด่วน ถูกรถเก๋งพุ่งชนดับคาที่

ปทุมธานี แรงงานกัมพูชาวิ่งข้ามถนนช่องทางด่วน ถูกรถเก๋งพุ่งชนดับคาที่

เมื่อกลางดึก วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563  ร้อยตำรวจเอก นัธธวัฒน์ องอาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยนชนคนข้ามถนนจนเสียชีวิต บนถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าอนุสรณ์สถาน แห่งชาติ ช่องทางด่วน ใกล้เคียงกับสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ สัญชาติกัมพูชา นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนบริเวณช่องการจราจรช่องกลาง ห่างไปประมาณ 10 เมตรพบรถยนต์ Toyota หมายเลขทะเบียน ฌษ 6925 กทม. จอดอยู่ในช่องการจราจรขวาสุด บริเวณหน้ารถพบร่องรอยการชน และกระจกหน้ารถแตก มีนายพงศ์กช บุญวัฒนสุนทร อายุ 54 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 61/162 ม.18 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ยืนรอหน้าที่ตำรวจอยู่

โดย นายพงศ์กช บุญวัฒนสุนทร กล่าวว่า ตนเอง และครอบครัว ไปเยี่ยมคุณพ่อที่ต่างจังหวัด และกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักย่านลำลูกกา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองขับรถอยู่ในช่องการจราจรขวาสุด ในช่องทางด่วน อยู่ๆ ก็มีคนข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ตนเองไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงได้ชนเข้าอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ร้อยตำรวจเอก นัธธวัฒน์ องอาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะทำการสอบสวนนายพงศ์กช บุญวัฒนสุนทร ผู้ขับขีอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี