X

ปาฎิหาริย์! หนุ่มใหญ่ควบกระบะ เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกเทรลเลอร์ ก่อนแฉลบข้ามคูน้ำ ผ่านต้นไม้ ก่อนไปสงบนิ่งหน้าบ้าน

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่ควบกระบะ เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกเทรลเลอร์ ก่อนแฉลบพุ่งข้ามคูน้ำ ผ่านต้นไม้ ก่อนไปสงบนิ่งหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 29 มกราคม 2563 พตท.สุนทร รัตนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะ เฉี่ยวชนรถบรรทุก เป็นให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณอยถนนสายธัญญบุรี – วังน้อย หมู่ที่ 5 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 8/4 หมู่ที่ 5 พบรถยนต์กระบะ โตโยต่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒภ 5101 จอดอยู่ ในสภาพหน้ารถฝั่งขวามีร่องรอยชนเฉี่ยวชน ส่วนตัวผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบว่าพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้แล้ว ห่างไปประมาณ 60 เมตร พบรถบรรทุกเทเลอร์ หมายเลขทะเบียน 61-0972 กทม ลูกพ่วงหมายเลข 60-8767 กทม.จอดอยู่ข้างทาง โดยมีนาย ประทีป นุ่นมีศรี อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายประทีป นุ่นมีศรี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถบรรทุกเทรลเลอร์มาจากลาดกระบัง มุ่งหน้ามาตามถนนเส้นนี้ เพื่อมุ่งหน้าไปหนองแค สระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถยนต์กระบะขับส่ายไปมา ตนเองจึงรีบชลอความเร็ว และหักหลบชิดช้างทาง แต่ รถยนต์กระบะก็พุ่งเข้ามาชนที่บริเวณช่วงท้ายของรถ ตนเองจึงรีบจอดรถ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้านนายน้อย (นามสมมัติ) ชาวบ้านผู้อยู่ใกล้เคียง กล่าวว่า ตนเองกำลังทำงานอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ แล้วจู่ๆก็ได้ยินเสียงรถชนกันดังขึ้น จึงหัดไปมอง ก็พบว่ามีรถยนต์กระบะชนกับรถบรรทุก แล้วเสียหลักพุ่งลงข้างทางที่เป็นคูน้ำ แต่คนขับรถยังโชคดีและประคองรถพุ่งข้ามคูน้ำ ผ่านต้นไม้ใหญ่หลายต้นไปโดยไม่ชน ก่อนที่รถจะไปหยุดนิ่งหน้าบ้านของชาวบ้าน โดยหลังเกิดเหตุก็มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือนำตัวคนขับส่งโรงพยาบาล ถือว่าคนขับรถกระบะโชคดีมากที่รถไม่พุ่งลงคูน้ำหรือชนต้นไม้และบ้านริมทาง ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความสูญเสียขึ้นอย่างแน่นอน

พตท.สุนทร รัตนพันธ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกและชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุไว้แล้ว ส่วนคู่กรณีนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งจะได้ติดตามไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัตอิเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี