X

อบต.คลองสาม รณรงค์ลดหมอกควันและฝุ่นละอองในพื้นที่แจกหน้ากากอนามัยป้องกันไวรัส

ปทุมธานี อบต.คลองสาม จัดกิจกรรมทำความสะอาดลดหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ในพื้นที่และ แจกหน้ากากอนามัย รณรงค์ป้องกันไวรัสโคโรนา

วันที่ 29 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหัวถนนเลียบคลองสาม หมู่ที่ 6 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ดร. วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย พร้อมกองสาธารณสุขฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ และ ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย อบต.คลองสาม ร่วมแจกหน้ากากอนามัยให้ประชาชน ป้องกันฝุ่น PM 2.5 และไวรัสโคโรนาฯ ในพื้นที่ รินถนนเลียบคลองสามตั้งแต่หมุ่6 จนกระทั่งถึงหมู่1 ตำบลคลองสาม โดยระดมกำลังพลและจิตอาสา พร้อมรถฉีดน้ำ จำนวน3 คันไล่ฉีดน้ำที่ต้นไม้รินถนนเลียบคลองสามตั้งแต่หมุ่6 จนกระทั่งถึงหมู่1

โดยดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าวันนี้ตนเองพร้อมด้วยคณะทำงานและเจ้าหน้าตำรวจ สภ.คลองหลวงได้เร่งเห็นความสำคัญเพราะในวันนี้รู้สึกว่าในเขต. กทม.มีการสั่งปิดโรงเรียนแล้วจำนวนหลายร้อยแห่ง เนื่องจากมีการตรวจพบว่ามีค่าฝุ่นละอองเยอะเกินมาตรฐานและในพื้นที่อำเภอคลองหลวงก็เช่นกันมีฝุ่นละอองที่เกินค่ามาตรฐาน พร้อมทั้งรณรงค์ให้ใส่หน้ากากอนามัย ให้ประชาชน ป้องกัน ฝุ่น PM 2.5 และไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019โดย เน้นย้ำให้ประชาชนตระหนัก และตื่นตัว ถึงวิธีป้องกันตัวเองจากฝุ่นละอองขนาดเล็กและไวรัสโคโรนาฯ ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ขณะออกจากที่พัก ล้างมือบ่อยๆ หรือ ใช้เจลล้างมือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี