X

รถบรรทุกทรายเสียหลัก พลิกคว่ำตกล่องกลางถนน ทำให้ทรายจำนวนกว่า 30 ตัน เทปิดถนน 2 ช่องการจราจร

ปทุมธานี รถบรรทุกทราย เสียหลักพลิกคว่ำตกล่องกลางถนน ทำให้ทรายจำนวนกว่า 30 ตัน เทปิดถนน 2 ช่องการจราจร รถชาวบ้านไม่เห็นเสียหลักเหินกองทรายเจ็บ 1 

เมื่อเวลา 01.00 น วันที่ 29 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกทรายเสียหลักพลิกคว่ำตกล่องกลางถนนทำให้ทรายที่บรรทุกมาเทปิดช่องการจราจร หลังได้รับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและป้องกันเหตุซ้ำซ้อน

ที่เกิดเหตุตรงข้ามถนนพหลโยธินขาเข้า ตรงข้าม บ.goodyear บริเวณล่องกลางถนน พบรถบรรทุกทรายยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 52-8183กรุงเทพฯส่วนตัวลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 52-8256 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำอยู่ และ ทรายจำนวกว่า 30 ตัน ได้เทปิดถนน ช่องการจราจรคูขนาน 2 ช่องทาง ทำให้รถสามารถสัญจรได้ 1 ช่องทางซ้าย โดยมีนายชวา พูลโคก อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกทาายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ซึ่งในขณะเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์วิ่งเข้ามาและเสียหลักชนกองทรายได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนแล้ว

จากการสอบถาม นายชวา พูลโคก อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกทราย เล่าให้ฟังว่า บรรมุกทรายมาจาก ป่าโมก จังหวัดอ่างทอง จะนำทรายไปส่ง ย่านบางนา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถพ่วงขับเบียด ทำให้ตนเองเสียหลักและเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ประสานรถยก เพื่อทำการเครียทรายและ รถบรรทุกออกจากถนนเพราะในช่วงเช้ากาาจราจรในเส้นดังกล่าวจะหน้าแน่นมากเพื่อเป็นการป้องกันกาาจราจรติดขัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี