X

“บิ๊กแจ๊ส”เป็นประธานในงานฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย-จีน จับแจกกว่า 390 รางวัล

ปทุมธานี “บิ๊กแจ๊ส”พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เป็นประธานในงานฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย-จีน 2563 โดยจับแจกรางวัลทองคำ 10 เส้น โทรศัพท์มือถือ 10 เครื่อง รวมรางวัลกว่า 390 รางวัล

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 มกราคม 2563 บิ๊กแจ๊ส พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ ว่าที่ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทมธานี ในนามกลุ่มคนรักปทุมธานี เป็นประธานในงานฉลองวันปีใหม่ไทยจีน 2563 ที่จัดขึ้นโดยน้องหนึ่ง นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัยว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทมรานี เขต1 อำเภอธัญบุรี ที่ หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ซอย 16 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี โดยมี แขกเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ นายเสวก ประเสริฐสุข นายก อบต.เชียงรากใหญ่ พันตำรวจเอก ตระกูล เกี่ยวประเสริฐ รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพร์ ธูปกระจ่าง นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี และ ทีมผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในนามทีมงาน คนรักปทุมธานี และประชาชนเข้าร่วมกว่า 3000 กว่าคน

โดย น้องหนึ่ง นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทมรานี เขต1 อำเภอ ธัญบุรี กล่าวว่า สำหรับงานฉลองวันปีใหม่ไทยจีน 2563 จัดขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย 2563 และ ปีใหม่จีน หรือตรุษจีน 2563 ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลประชาธิปัตย์ โดยเน้นการสร้างความรักสามัคคี ให้กับประชาชนในพื้นที่ และคลายความเครียดจากสภาวะเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีอาหารมากมายกว่า 100 บูธ เลี้ยงฟรีตลอดงาน ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับแจกข้าวสาร 5 กิโลกรัม เพื่อเป็นการช่วยเหลือค่าคลองชีพ ซึ่งรายชื่อที่ลงทะเบียนนั้น จะนำไปจับแจกรางวัลใหญ่อีกมากมาย อาทิ สร้อยทองคำ 10 เส้น โทรศัพท์มือถือ 10 เครื่อง ตู้เย็น 10 เครื่อง โทรทัศน์ 10 เครื่อง รวมของรางวัลที่นำมาจับแจก 390 รางวัลด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี