X

จักรยานยนต์แหกโค้งชนราวสะพานร่วงลงพื้นถนนเสียชีวิต

ปทุมธานี รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนราวสะพานร่วงลงพื้นถนนด้านล่างเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 นวันที่ 23 มกราคม 2563 พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวสะพานต่างระดับคลองหลวงมุ่งหน้ารังสิตและร่วงลงมาเสียชีวิต ในช่องทางด่วน หน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสีขาวหมายเลขทะเบียน 7กฏ-7596 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักพลิกคว่ำอยู่บนสะพานต่างระดับ และบริเวณพื้นด้านล่างในช่องทางด่วนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายมนัสชัย รัศมิทัต อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 8 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 14 ซอย 18 หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

จากการสอบถาม นาย ทีวะนันต์ พัฒนิ่ม อายุ 35 วินรถแท็กซี่ป้ายรถเมล์หน้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยว่า ตนเองนั่งรอผู้โดยสารอยู่หน้าป้ายรถเมล์ อยู่ได้ยินเสียดังมาก 1 ครั้งบนสะพานต่างระดับจากนั้นเห็นเหมือนมีวัตถุตกลงมาด้านล่างในช่องทางด่วน จิงได้วิ่งไปดูพร้อมเพื่อน ก็พบว่าเป็นคนตกลงมาและนอนแน่นิ่งตนเองกับเพื่อนจึงช่วยกัน มากันรถเพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน

ทางด้าน พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานญาติญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี